<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ราคา Bitcoin จะแตะ 50,000 ดอลลาร์ในปี 2021” กล่าวโดยผู้ที่มีอิทธิพลด้านคริปโตในจีน นาย Zhao Dong

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากรายงานล่าสุดผู้มีอิทธิพลด้านคริปโตในจีนนาม Zhao Dong ได้ทำการคาดเดาราคาของ Bitcoin ในอนาคต โดยเขาได้เผยแพร่ข้อความนี้บน Social Media ชื่อดังของจีน Weibo

Zhao Dong คือคนที่เชื่อมั่นใน Bitcoin

นาย Zhao Dong ได้ส่งข้อความนี้ไปยังเหล่าผู้ติดตามของเขา (Follower) โดยการแจ้งให้ทราบว่าราคา Bitcoin มีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นภายในสามปี และตอนนี้เป็นช่วงที่ราคามันจะขึ้น ถึงแม้ว่าตอนนี้ราคามันร่วง แต่ในความคิดของเขาก็คือยังเชื่อมั่นว่าเวลานี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการช้อนมันและถือครอง Bitcoin ไว้ โดยเขากล่าวว่า:

“ในช่วงที่เป็นตลาดกระทิง ผมไม่เคยชักชวนให้ใครซื้อ Bitcoin เลย มันดูเหมือนง่ายที่จะสามารถสร้างกำไรนะ แต่ความจริงมันไม่ใช่ แต่ตแนนี้ผมเริ่มพูดให้คนอื่น ๆ ซื้อ Bitcoin ละ บางทีราคา Bitcoin อาจลดลงต่อเนื่องและลดลงกว่า 50 เปอร์เซนต์ แต่ก็ยังคุ้มค่าอย่างต่อเนื่องในทุกครั้งที่ราคาลดลง คุณอาจได้รับผลตอบแทน 100 ถึง 200 เปอร์เซ็นต์ภายใน 3 ปี” อ้างอิงจากนาย Zhao Dong ราคา Bitcoin จะถึง 50,000 ดอลลาร์ภายในปี 2021

นาย Zhao Dong มีอิทธิพลมาก

นาย Zhao Dong ผู้ที่ตั้งตัวเองให้เป็นผู้ที่มีอิทธิพลในชุมชน Bitcoin และยังเป็นพ่อค้าในรูปแบบซื้อขายกันเองโดยตรง (Over the Counter) ที่ใหญ่ที่สุดในจีน โดยประเทศจีนคือประเทศที่มีการซื้อขายคริปโตมากสุดเป็นอันดับสี่ของโลก

ถึงแม้ว่าอุตสาหกรรมของคริปโตกำลังหดตัว แต่ก็มีการคาดการณ์เชิงบวกอยู่เรื่อย ๆ จากผู้ที่คร่ำหวอดในวงการเช่น นาย Tom Lee, นาย John McAfee, นาย Tim Draper และนาย Mike Novogratz

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น