<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทกองทุนชื่อดังกล่าว “Ethereum จะมาครองตลาดแทน Bitcoin ในที่สุด”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Kyle Samani ผู้ร่วมก่อตั้งกองทุน Multicoin Capital มูลค่า 75 ล้านดอลลาร์ได้กล่าวว่า Ethereum จะมาครองตลาดแทน Bitcoin ในที่สุด

การเปลี่ยนใช้เว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralized

นาย Kyle Samani ผู้ร่วมก่อตั้งกองทุน Multicoin Capital ได้แสดงความคิดเห็นของตลาดคริปโตของเขา

เขากล่าวว่ามันก็ไม่ได้จะย่ำแย่สักทีเดียวในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา อ้างอิงจากผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าเทรนด์ของเว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralized กำลังมา

เขาเชื่อว่า Binance เว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่มีแผนที่จะเปิดตัวเว็บเทรดแบบ Decentralized เร็ว ๆ นี้ และจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับอุตสาหกรรมคริปโต

“Binance ตระหนักดีว่าการ Disrupt ที่ส่งผลต่อธุรกิจของพวกเขาก็คือเว็บเทรดแบบ Decentralized และในเวลาอีกไม่นานพวกเขาเชื่อว่ามีแนวโน้มว่ามันจะกลายเป็นรูปแบบของเว็บเทรดที่โดดเด่น พวกเขาตั้งใจที่จะทำให้เว็บเทรดแบบ Decdntralized เป็นที่นิยมมากกว่าเว็บแทรดแบบ Centralized ของตัวเอง” เขากล่าว

นอกจากนี้เขากล่าวว่าแพลตฟอร์มเว็บเทรดอื่นก็จะเดินตามรอบเท้าเว็บเทรด Binance อย่างแน่นอนเพื่อทำให้เว็บเทรดแบบ Decentralized นั้นเฉิดฉาย

Ethereum กำลังถูกท้าทาย

Ethereum หรือแพลตฟอร์มที่มีโครงสร้างพื้นฐานในการทำ DApps กำลังถูกท้าทายอย่างหนัก

Blockchain ที่เกิดขึ้นใหม่นั้นมีเป้าหมายที่จะมาต่อกรกับ Ethereum แทบทั้งสิ้น ผมคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ นักพัฒนาซอฟต์แวร์ทั้งหมดที่พัฒนาแอปฯ บน Ethereum จะลดน้อยลง ในท้ายปี 2019 ผมยังคาดหวังว่า Ethereum จะยังคงเป็นผู้นำตลาดบนแพลตฟอร์ม Smart Contracts และมันน่าจะเป็นความจริงภายในปี 2020” เขากล่าว

Ethereum อาจจะกลับมาเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมและมีราคาสูงขึ้นอีกครั้งในปี 2019 อีกก็เป็นได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น