<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการกระเป๋าเก็บ ETH MyEtherWallet เปิดตัวระบบถอนคริปโตเป็นเงิน Fiat โดยไม่ต้องการ KYC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ให้บริการกระเป๋าเก็บ Ethereum (ETH) MyEtherWallet และแพลตฟอร์มทางการเงินด้านคริปโต Bity ได้เปิดตัวระบบถอน Crypto-to-Fiat โดยไม่ต้องการ KYC (Know-your-customer)

ถอนคริปโตเป็นเงิน Fiat

Exit-to-Fiat gateway จะอนุญาตให้ผู้ถือ Cryptocurrency แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลของพวกเขารวมถึง Bitcoin (BTC) และ Ethereum เป็นยูโร (EUR) หรือ Swiss francs (CHF) การถอนโดยไม่ต้องการ KYC จะสูงถึง 5,000 CHF หรือ 5,000 ดอลลาร์

“เกตเวย์ Exit-to-Fiat นี้เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับผู้ใช้งาน Cryptocurrency ทั่วโลก เพราะมันช่วยให้คนแลกเปลี่ยนคริปโตได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องทำการ KYC” นาย Kosala Hemachandra CEO และผู้ก่อตั้ง MyEtherWallet กล่าวในการแถลงข่าว

ทั้งหมดนี้ได้รับการควบคุมอย่างเต็มที่บริษัทกล่าว Bity ได้รวมเข้ากับ MEW’s version-5 (V5) ซึ่งอนุญาตให้ Wallet สามารถเชื่อมต่อได้โดยไม่ต้องมีข้อกำหนดทาง KYC ทางบริษัทมีเครือข่าย ATM Bitcoin หลากหลายเมืองในสวิสรวมถึงเมืองซูริก บาเซิลและซัก

นาย Alexis Roussel ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Bity เน้นว่าเทคโนโลยีของพวกเขาสามารถ“ ตรวจสอบหลักฐานการเป็นเจ้าของกระเป๋าเงิน” ได้โดยไม่ต้องให้ผู้ใช้ระบุข้อมูลส่วนตัวเพื่อยืนยันตัวตนของพวกเขา

“ในที่สุดนั้น…เทคโนโลยีของพวกเรา จะเป็นประตูให้ผู้ใช้งานเข้าถึงเว็บเว็บเทรดคริปโตที่ไม่ต้องการ การทำ KYC แต่สอดคล้องกับกฎระเบียบ” เขากล่าว

ทำไมถึงสำคัญ?

การตรวจสอบด้วย KYC ได้กลายเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับเว็บเทรดคริปโต ถึงแม้ว่าผู้ใช้ Crypto จำนวนมากโดยเฉพาะผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นนั้น บ่นการทำ KYC เพราะพวกเขาต้องส่งข้อมูลส่วนตัวให้กับทางบริษัท

เว็บเทรดคริปโต Shapeshift ได้หลีกเลี่ยงการทำ KYC จากผู้ดูแลกฎหมายมาอย่างยาวนาน แต่สุดท้ายก็ต้องเพิ่มในเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่หลังจากที่เพิ่มนั้นปริมาณการขายก็ลดลงเพราะผู้ใช้งานบางรายย้ายไปแพลตฟอร์มที่ไม่เข้มงวดเรื่องนี้

Bity มีประวัติในสวิตเซอร์แลนด์และสามารถพิสูจน์ได้ว่าการทำธุรกรรมนั้นถูกกฎหมาย การจำกัดวงเงินจำนวนมากนั้น จะเป็นการป้องกันการฟอกเงินนั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น