<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Brave จับมือกับ TAP Network บริษัท Startup ด้านโฆษณาและข้อมูล มาช่วยเรื่องข้อมูลส่วนตัวผู้ใช้งาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Brave บริษัทที่อยู่เบื้องหลังของโทเคน BAT (Basic Attention Token) และ Browser Brave ได้จับมือกับ TAP Network หรือบริษัท Startup ด้านโฆษณาและข้อมูล สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ BAT สามารถแลกโทเค็นโดยตรงเพื่อรับ Rewards ในโลกแห่งความเป็นจริง

ร่วมมือกัน

Browser Brave มีเวอร์ชั่นสำหรับ Desktop และ Mobile ทั้ง Android และ iOS และล่าสุดก็ได้เป็นแอปฯ เริ่มต้นสำหรับ Smartphone HTC รุ่น Exodus 1

และในตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถเลือกที่จะกดรับ Rewards จาก Ads ของ Brave ได้แล้ว ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งาน Browser Brave นั้นสามารถรับโทเคน BAT จากการดูโฆษณาของ Partner อีกด้วย

TAP Network

TAP Network ได้ร่วมือกับแบรนด์มากกว่า 250,000 ราย ในอนาคตผู้ใช้งาน BAT สามารถแลกเปลี่ยนเหรียญ BAT ของพวกเขาแลกกับการเข้าพักโรงแรมทั่วโลก, บัตรกำนัลร้านอาหาร, และความบันเทิงสุดพิเศษรวมไปถึงบัตรของขวัญจากแบรนด์ระดับโลกเช่น Amazon, Starbucks, Uber, Apple และอีกมากมาย

“ข้อมูลของผู้ใช้งานนั้นกำลังถูกนำไปใช้งานในส่วนที่ไม่ถูกต้องจากบริษัทใหญ่ ๆ และ TAP Network จะช่วยให้ผู้บริโภคควบคุมข้อมูลของตัวเองได้โดยตรงและได้รับรางวัลจากแบรนด์ชั้นนำ” กล่าวโดยคุณ Lin Dai ผู้ร่วมก่อตั้ง TAP Network “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นพันธมิตรกับ BRAVE เพื่อส่งเสริมภารกิจในการปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภคและให้รางวัลแก่ผู้ใช้งานสำหรับผู้ที่เข้าสู่ Ecosystem ด้านโฆษณา”

เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมามีรายงานว่า Brave มีผู้ใช้งานมากกว่า 5.5 ล้านคนแล้ว และเมื่อสิงหาคมปีที่แล้วมีรายงานว่ามีผู้ใช้งานดาวน์โหลด 10 ล้านครั้งบน Google Play Store และยังได้ร่วมมือกับบริษัทด้านสื่อยักษ์ใหญ่นาม Dow Jones Media และผู้ทำ Video บน Youtube ก็จะสามารถรับรายได้เป็นเหรียญ BAT ได้อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น