<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Stellar พุ่งทะยาน 0.12 ดอลลาร์ และใกล้ที่จะแซง Tether และ Binance Coin แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา  Stellar (XML) พุ่งทะยานถึง 0.120 ดอลลาร์ ในขณะที่ราคาของมันมีทีท่าว่าจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในอีกหลายวัน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ บริษัทสื่อของเยอรมนีนาม Börsenmedien AG ถูกซื้อโดยบริษัท SatoshiPay บริษัท Startup ของ Stellar

จะแซง Tether และ Binance Coin

ในขณะที่รายงานอยู่นี้ ราคา Stellar อยู่ที่ 0.01 ดอลลาร์ ขึ้นมาจาก 0.09 ดอลลาร์ คิดเป็น 9.12 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

มูลค่าตลาดของ Stellar อยู่ที่ 1.9 พันล้านดอลลาร์ และอาจเป็นโอกาสอันดีที่ Stellar จะทำการแซงมูลค่าตลาดเหรียญ Tether ( USDT) และ Binance Coin ( BNB) ซึ่งทั้งสองเหรียญมีมูลค่าสูงกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ และถ้าหากสิ่งนั้นเกิดขึ้น Stellar จะกลายมาเป็นอันดับที่ 7 อ้างอิงจาก Coinmarketcap

สื่อยักษ์ใหญ่เยอรมันเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของราคา Stellar

การที่ราคา Stellar เพิ่มขึ้นเกิดหลังจากการที่บริษัท Satoshi Pays ได้เข้าซื้อกิจการบริษัทด้านสื่อของเยอรมัน

Börsenmedien AG อ้างว่าการที่ได้เข้ามาเป็นส่วนร่วมในการพัฒนาระบบ Pay-per-Article บนเว็บไซต์ของพวกเขา โดยทาง Satoshi Pay จะมาช่วยในเรื่องการชำระเงินด้วย Stellar (XLM)

XLM และ XRP

XRP และ XLM นั้นมีลักษณะคล้ายกัน เมื่อมีการประกาศเกี่ยวกับการร่วมมือกัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานเกี่ยวกับ IBM จะใช้แพลตฟอร์ม Stellar Lumen สร้างระบบ Blockchain ทำธุรกรรมทางการเงิน คล้าย Ripple

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น