<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Stellar จะถูกลิสต์บนเว็บเทรด Coinbase ราคา XLM พุ่งสูงกว่า 30% ในช่วงสี่วันที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Stellar Lumen จะกลายเป็นสกุลเงินตัวล่าสุดที่จะถูกลิสต์ขึ้นบนเว็ยเทรด Coinbase

ลิสต์ขึ้น Coinbase

เว็บเทรด Coinbase Pro ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าจะเริ่มให้ฝาก XLM และจะเปิดให้มีการเทรดเมื่อมันมีสภาพคล่องมากพอ กระบวนการนี้จะใช้เวลาประมาณ 12 ชั่วโมง

ในขณะที่รายงานนี้ Stellar ยังไม่พร้อมที่จะใช้งานบนแพลตฟอร์ม Coinbase รวมไปถึงบน Android และ iOS ด้วย

Stellar ถูกก่อตั้งโดยผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple นาย Jed McCaleb โดย Stellar มีเป้าหมายที่จะมาเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่มีต้นทุนในการชำระเงินที่ต่ำ

อ้างอิงจาก Blog Post ของ Stellar นับตั้งแต่ปีเปิดตัวในปี 2014 วิสัยทัศน์ของพวกเขาก็คือการรวมโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินของโลกเพื่อให้เงินนั้นสามารถไหลเวียนได้อย่างรวดเร็วและมีราคาถูก ในการทำธุรกรรมเช่น ธนาคารกับธนาคาร ธุรกิจระหว่างธุรกิจ และการโอนเงินระหว่างผู้คน

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เป็นครั้งแรกที่ทาง Coinbase Pro ได้ประกาศว่ากำลังพิจารณา XLM ขึ้นลิสต์บนเว็บเทรดของพวกเขา และยังมีแีกกว่า 30 สกุลที่พิจารณาอยู่ หลังจากที่พวกเขาได้ประกาศในครั้งนั้น เขาก็ได้ลิสต์เหรียญต่าง ๆ เช่น Civic, District0x, Loom Network, Decentraland, XRP, Dai, Golem network และ zilliqa

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าราคา Stellar ได้พุ่งสูงถึง 0.12 ดอลลาร์จนใกล้แซง Tether และ Binance Coin แล้ว

ราคา

ราคา XLM/USD เพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ในช่วงสี่วันที่ผ่านมา โดยตอนที่รายงานอยู่นี้ ราคาของมันอยู่ที่ 0.10 ดอลลาร์ โดยราคาขึ้นหลังจากที่ Coinbase Pro ประกาศว่าจะลิสต์นั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น