<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้งาน Browser BRAVE บน Android สามารถรับ Brave Rewards และส่งให้ผู้ผลิตบทความที่ตนเองชอบได้เลย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Brave หรือ Browser ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงนั้น ได้ปล่อยอัปเดต Browser ฝั่ง Android (1.0.88) โดยมีการปรับปรุงฟีเจอร์หลักเลยก็คือ Brave Rewards ดังนั้นผู้ใช้งาน Brave ทุกคนจะสามารถส่งเงินไปยังผู้ผลิต Content ที่ตัวเองชื่นชอบได้โดยตรงจาก Smartphone

ฟีเจอร์ที่รอมานาน

ฟีเจอร์ Brave Rewards ของทาง BRAVE นั้นจะมารวมกับ Android เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งจะทำให้การใช้งานฟีเจอร์นี้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยฟีเจอร์นี้กำลังอยู่ในขั้นทดลอง (Beta) ผู้ใช้งานสามารถเปิดใช้งานได้ในส่วนของ Chrome Flags  (chrome: // flags)

ได้ BAT เมื่อดูโฆษณา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่านาย Sergey Zhukovsky วิศวกรซอฟต์แวร์อาวุโสของ Brave สำหรับ Android นั้นกล่าวว่า “Brave Rewards สำหรับ Android จะมาในช่วงไตรมาสแรกหรือไม่ก็ไตรมาสที่สอง” เขาก็ยังคงกล่าวว่าการรวม Brave เข้ากับ Android เป็นอะไรที่ง่ายดาย และในวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา Brave ก็เริ่มให้ Rewards แก่ผู้ใช้งานด้วยโทเคน BAT สำหรับผู้ที่เลือกดูโฆษณานั่นเอง

ก่อนหน้านี้ BRAVE ได้จับมือกับ TAP Network ซึ่งเป็นบริษัท Startup ด้านข้อมูล

TAP Network

TAP Network ได้ร่วมมือกับแบรนด์มากกว่า 250,000 ราย ในอนาคตผู้ใช้งาน BAT สามารถแลกเปลี่ยนเหรียญ BAT ของพวกเขาแลกกับการเข้าพักโรงแรมทั่วโลก, บัตรกำนัลร้านอาหาร, และความบันเทิงสุดพิเศษรวมไปถึงบัตรของขวัญจากแบรนด์ระดับโลกเช่น Amazon, Starbucks, Uber, Apple และอีกมากมาย

นอกจากนี้ BRAVE ยังถูกเลือกให้เป็น Browser พื้นฐานให้กับ Smartphone Blockchain ของ HTC รุ่น Exodus 1 อีกด้วย และ Brave Browser ก็มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 10 ล้านครั้งแล้ว

แปลว่า Browser ตัวนี้กำลังได้รับเป็นที่นิยมสำหรับบุคคลทั่วไป และคริปโตกำลังเข้าสู่ประชาชนส่วนมาก และผู้ทำวีดีโอผ่าน YouTube สามารถรับรายได้เป็นเหรียญ BAT จาก Browser Brave ได้อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น