<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย Tom Lee ออกมากล่าวว่า “อีกห้าหรือหกเดือนคริปโตจะกลับมาเป็นตลาดกระทิงอีกครั้ง”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Tom Lee เจ้าของ Fundstrat มีความเห็นเชิงบวกว่าตลาดคริปโตจะกลับมาเป็นตลาดกระทิงแล้ว

ตลาดกระทิง

อ้างอิงจาการสัมภาษณ์ของ CNBC นาย Tom Lee ตลาดคริปโตจะกลับมาเป็นตลาดกระทิงภายในอีกหกเดือนข้างหน้า โดยเขาเดิมพันในเดือนสิงหาคม

ลองมองที่กราฟ 200 วัน หากราคา Bitcoin อยู่เหนือ 4,000 ดอลลาร์ ก็เชื่อว่าในเดือนสิงหาคมนั้นราคาของมันก็จะเด้งขึ้น มันอาจใช้เวลาห้าถึงหกเดือนก่อนที่ Bitcoin จะกลับมาอยู่ในตลาดกระทิงอีกครั้ง

นาย Lee เป็นแขกประจำรายการ CNBC ก่อนหน้านี้ได้กล่าวว่า นักลงทุนยังคงฟื้นตัวจากการล่มสลายของตลาดคริปโตในปีที่ผ่านมา และหลายคนก็ยังมีเกราะป้องกันในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

นาย Lee ยังกล่าวอีกว่ามีการใช้ Bitcoin เพิ่มขึ้น โดยเขากล่าวถึงประเทศเวเนซุเอลา และเมื่อมีการถามถึงเหรียญ JPM Coin ที่ JP Morgan Chase ได้ออกมานั้นว่ามันดีหรือไม่ดี ทางนาย Lee ได้ตอบกลับมาว่า:

“ผมว่าจริง ๆ แล้ว JPM Coin และ Facebook Coin นั้นสร้างมาเพื่อใช้งานกันจริง ๆ ผมว่ามันน่าจะไว้ใจได้นะ ผมว่า JPM Coin คือ Stablecoin ทั่วไปไม่น่าจะมีผลกระทบต่อ Bitcoin”

และเมื่อเขาถูกถามว่าเขารู้สึกอย่างไรกับโอกาสที่จะเกิดตลาดกระทิงสำหรับ Bitcoin เขากล่าวว่า:

“ผมว่านะอนาคตของ Bitcoin และคริปโตตัวอื่น ๆ ก็ยังคงเป็นสินทรัพย์ต่อไป และมันก็ยังคงเป็นสินทรัพย์ตั้งแต่วันแรกที่มันเกิดขึ้น Bitcoin”

ก่อนหน้านี้เมื่ือต้นปีที่ผ่านมานาย Tom Lee ยังออกมากล่าวอย่างเชื่อมั่นว่า “Bitcoin จะไปแตะ 25,000 ดอลลาร์อยู่ดี ไม่ช้าก็เร็ว” หรือเมื่อปีที่แล้วนาย Tom Lee ก็ยังคงกล่าวว่าราคา Bitcoin จะพุ่งไปยัง 15,000 ดอลลาร์แทนที่ 25,000 ดอลลาร์ภายในปี 2019

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น