<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ราคา Litecoin เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องก่อนเกิดการ Halving” กล่าวโดยนักวิเคราะห์จาก Twitter นาม Halo

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Litecoin เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยนักวิเคราะห์รายหนึ่งกล่าวว่าอาจเป็นที่ราคา Bitcoin กลับมาฟื้นตัว

Litecoin ใกล้การ Halving แล้ว

เมื่อช่วงกลางเดือนธีันวาคมที่ผ่านมา ราคา Litecoin อยู่ที่ 23 ดอลลาร์ตั้งแต่เดือนธันวาคม ทุกคนต่างก็มองได้ว่าเป็นจุดต่ำสุดของตลาดแล้ว แต่ในขณะที่เขียนบทความนี้ราคา Litecoin อยู่ที่ 60 ดอลลาร์ ซึ่งมากกว่า 160 เปอร์เซ็นต์ และมากกว่า 110 เปอร์เซ็นต์ จาก BTC

อ้างอิงจากรายงานก่อนหน้านี้จาก NewsBTC กล่าวว่า นักเทรดที่ชื่อว่า Moon Overlord อธิบายว่าการ “Halving” จะเป็นตัวที่ทำให้ราคา Litecoin กลับไปอยู่ในจุด ATH อีกครั้งที่ 350 ดอลลาร์ โดยเขากล่าวใน Twitter:

“การ Halving ของ Litecoin กำลังใกล้เข้ามาแล้ว ราคา LTC พุ่งถึงจุด ATH หลังจากที่มีการ Halving สองปี และถ้ามันมีรูปแบบเหมือนกับครั้งที่แล้ว ราคา ATH ของมันจะกลับมาในปี 2021”

Bitcoin จะมูน?

นักเทรดคริปโตชื่อดัง Halo กล่าวว่าการที่ราคา Litecoin ขึ้นมาที่ 60 ดอลลาร์ ทำให้ Bitcoin กลับมาเช่นกัน โดยเขากได้พูดถึงคู่ LTC/BTC แสดงให้เห็นว่าราคามันคล้ายคลึงกันอย่างชัดเจน นาย Halo ยังกล่าวอีกว่าราคา Bitcoin จะกลับมาพุ่งอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้นักวิเคราะห์จาก CoinDesk กล่าวว่าราคา Bitcoin จะตกไปที่ 1,200 ดอลลาร์ก่อนที่จะทะยานตัว และราคา LTC จะดีดขึ้นก่อนหน้านั้น ซึ่งในความเป็นจริงราคา Bitcoin ได้ลดลงตลอดเวลา แต่ราคา Litecoin กลับเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้น จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ได้ว่าราคาของ Bitcoin และ Litecoin จะสัมพันธ์กัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น