<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด OKEx ประกาศจะเปิดตัวเว็บเทรดแบบ Decentralized ของตัวเอง แข่งกับ Binance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ OKEx กล่าวว่าพวกเขาจะเปิดตัวเว็บเทรดแบบ Decentralized (DEX)

เปิดตัวเว็บ DEX

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางทีมพัฒนา Blockchain ที่เรียกว่า OKChain กล่าวว่าจะถูกนำมาใช้บนเว็บเทรดแบบ Decentralized หรือ “OKDEx” ขณะนี้ OKChain อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา “ขั้นสุดท้าย” บริษัทกล่าวว่าจะมีการเปิดตัวในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ทาง OKEx กล่าวว่าพวกเขาจะนำ OKB อยู่บน Ethereum มีมาตรฐาน ERC-20 สิ้นเดือนเมษายนนี้และจะย้ายโทเคนทั้งหมดไปยัง OKChain ในภายหลังเมื่อเครือข่ายมีความ “เสถียร”

อ้างอิงจากประกาศ:

“OKB จะเป็นโทเคนของเครือข่าย OKChain ซึ่งจะมาช่วยในการชำระค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมหรือใช้ในพวก Dapps ที่พัฒนาบน OKChain”

ดูเหมือนว่าเว็บเทรดแบบ Decentralized จะเป็นสิ่งที่ถูกเว็บเทรดจะต้องมีเสียแล้ว

เพราะ Binance เว็บเทรดที่ใหญ่ที่สุดก็เปิดตัวเว็บเทรดแบบ DEX เช่นกัน Binance เปิดทดสอบเว็บ Binance DEX ของพวกเขาเมื่อเดือนที่แล้วทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้าง Wallet และสัมผัสกับหน้าตาของเว็บเทรดได้ และเมื่อเดือนที่แล้วเว็บเทรด Binance มีการประกาศแข่งขันเทรดโดยมีรางวัล 100,000 ดอลลาร์ในรูปแบบ BNB Coin จึงยิ่งเป็นการเพิ่มการทดสอบบนแพลตฟอร์มของพวกเขา

เว็บกระดานเทรดเหรียญคริปโตแบบ Decentralized คือเว็บที่ไม่มีจุดศูนย์กลางของเซิฟเวอร์หลัก และไม่มีการควบคุมที่เป็นจุดศูนย์กลางในระดับหนึ่ง กล่าวคือเป็นเว็บที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ปราศจากการควบคุมของรัฐบาล และการโจมตีทางไซเบอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น