<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ยังพุ่งอย่างต่อเนื่อง ทะลุ 5,000 ดอลลาร์แล้ว ผู้เชี่ยวชาญคาดว่าอาจไปถึง 5,700 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin อยู่ที่ 5,022 ดอลลาร์แล้ว ซึ่งเป็นราคาที่สูงที่สุดในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นกว่า 18 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 24 ชัวโมงที่ผ่านมา

พุ่งกว่า 18 เปอร์เซ็นต์

ราคา Bitcoin สามารถพุ่งสูงสุดในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามก็ยังไม่ชัดเจนว่าสาเหตุที่ราคาขึ้นนั้นมาจากอะไร มีการคาดเดาว่าการที่ราคาขึ้นนั้นมาจากการ Short Bitcoin ที่ BitMEX ดังนั้นจึงไม่ควรตื่นเต้นในสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นนี้ มันอาจกลับไปที่ 4,200 ดอลลาร์ในไม่ช้า

อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญในการเทรดคริปโตยังคาดการณ์ว่าราคามันยังไม่หยุดเพียงแค่นี้หรอก เป็นไปได้ว่าเราอาจได้เห็นราคา Bitcoin ขึ้นสูงไปถึง 5,700 ดอลลาร์ภายในวันนี้ก็เป็นได้

หลังจากที่ราคาของเหรียญอันดับหนึ่งของโลกดังกล่าวนั้นได้พุ่งขึ้นมาอย่างรุนแรงเมื่อวานนี้ในช่วงบ่าย ส่งผลทำให้ตลาด altcoin อื่น ๆ นั้นได้กลับมาเป็นสีเขียวอีกครั้ง จนทำให้นักลงทุนหลาย ๆ คนเกิดอาการที่เรียกว่า ‘FOMO’ หรือ fear of missing out นั่นเอง

ราคาในไทย

ราคา Bitcoin ในไทยอย่างเว็บเทรด Bitkub อยู่ที่ 155,500 บาท ที่ BX อยู่ที่ 155,662 บาท และเว็บ Satang Pro อยู่ที่ 154,619 บาท

นักวิเคราะห์บางรายคาดว่าการเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin ในครั้งนี้อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเทรนด์นั้นกำลังได้เปลี่ยนจากขาลงกลายเป็นขาขึ้นแล้ว ดั่งที่เห็นได้จากการ halving ของเหรียญดังกล่าวที่ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ซึ่งจะมีขึ้นในปี 2020 นี้ ดังนั้นความเป็นไปได้ก็อาจจะมีมากขึ่้นไปอีก

แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่เรานั้นอยู่ในตลาดคริปโต แปลว่าอะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นนักลงทุนจึงควรที่จะเตรียมตัวให้พร้อมทุกสถานการณ์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น