<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ผมรู้จักตัวตนที่แท้จริงของนาย Satoshi Nakamoto” กล่าวโดยนาย John McAfee

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย John McAfee ออกมากล่าวว่าตัวเขานั้นรู้จักตัวตนที่แท้จริงของนาย Satoshi Nakamoto และเขาเป็นผู้ปกป้องตัวตนของผู้สร้าง   Bitcoin นี้

รู้ว่าใครคือ Satoshi Nakamoto

เขากล่าวว่าเขาได้รับการพูดคุยกับกลุ่มที่อ้างว่าเป็น Satoshi Nakamoto โดยนาย McAfee ได้เปิดเผยถึงภาพหน้าจอดังกล่าวไม่กี่ภาพ

ตัวตนที่แท้จริงของนาย Satoshi Nakamoto เหมือนเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์สำหรับชาวคริปโต และการที่นาย Craig Wright ชอบมาอ้างว่าเป็นผู้สร้าง Bitcoin ก็ทำให้ชุมชนของ BSV นั้นครึกครื้น แต่คนส่วนใหญ่ไม่ได้สนใจอะไร แถมนาย Vitalik เจ้าของ Ethereum ก็ไม่ได้สนใจคำพูดของนาย Craig Wright แต่อย่างใด

เราอาจไม่มีทางรู้ตัวตนที่แท้จริงของ Satoshi Nakamoto

ความขัดแย้งรอบตัวของ Satoshi เกิดขึ้นหลังจากนาย Craig Wright หรือเจ้าของ Bitcoin Cash SV (BSV) ได้เคลมตัวเองว่าเป็น Satoshi Nakamoto หรือผู้สร้าง Bitcoin

ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ส่วนใหญ่มีความคิดว่านาย McAfee ไม่น่าจะรู้จักว่าใครคือ Satroshi Nakamoto ตัวจริง โดยกล่าวว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะรู้ตัวตนที่แท้จริง แต่ถึงเขาจะรู้มันก็ไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย เพราะไม่ว่า Satoshi จะเป็นเขาหรือเธอ ก็มีโอกาสที่จะไม่ถูกค้นพบ

นาย John McAfee ยังคงยืนกรานว่าราคา Bitcoin จะพุ่งสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2020 นี้ ซึ่งมันน่าจะเป็นไปได้ แต่อาจรวดเร็วเกินไปในปี 2020 แถมเขายังคงยืนยันว่าจะกิน “น้องชาย” ของตัวเองออกอากาศหากราคานั้นไม่เป็นไปตามที่ทำนายไว้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น