<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Binance อาจเปิดตัวเว็บเทรด Binance DEX หรือเว็บเทรดแบบ Decentralized ก่อนกำหนด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรด Binance เปิดตัวเว็บเทรดแบบ Decentralized ของเขานาม Binance DEX ก่อนกำหนด

เปิดก่อนกำหนด

เว็บเทรด Binance ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ผู้ใช้งานสามารถสร้าง Wallet บน Binance DEX ได้แล้ว

ตัวแทนของเว็บเทรดบอกว่า เว็บเทรดจะมีการเปิดตัว “ทันทีที่มีการออกโทเคนและถูกลิสต์บน Binance DEX และมีการสร้างคู่การซื้อขาย เราคาดหวังว่าจะเกิดสิ่งเหล่านี้ในไม่กี่วันข้างหน้า”

CEO ของ Binance นาย Changpeng Zhao ประกาศว่า:

“เราเชื่อว่า DEX จะนำความหวังใหม่ในเรื่องของความเชื่อใจและความโปร่งใสในระบบกลับคืนมา โดยไม่มีใครเข้ามาควบคุมเงินทุน Binance DEX ให้อะไรมากกว่าการควบคุมเงินทุนของตัวเอง”

ข่าวนี้เกิดขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่บริษัทประกาศเปิดตัว Binance Chain และ BNB Coin จะเปลี่ยนจาก ERC-20 ของ Ethereum ไปยัง Binance Chain อีกด้วย

Binance Chain รองรับกระเป๋าเงินหลายใบในการเปิดตัวรวมถึง Trust Wallet อย่างเป็นทางการของ Binance รวมถึง Coinomi, Ledger, Enjin, Exodus และอื่น ๆ เว็บเทรดยังคงเชิญชวนโปรเจกต์คริปโตอื่น ๆ เข้ามามีส่วนร่วมให้มาออกโทเคนใหม่ ๆ บน Binance Chain ด้วย

Binance DEX ยังมีหน้าตาที่คล้ายคลึงกับเว็บเทรด Binance อยู่ก่อนแล้ว พร้อมเพิ่มคุณสมบัติต่าง ๆ เข้าไปเช่นตัวช่วยในการสร้าง Seed หรือ Phrase จำนวน 24 คำเพื่อรักษา Private Keys ของผู้ใช้งาน

เดือนมีนาคมที่ผ่านมาเว็บเทรด OKEx ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวเว็บเทรดของตัวเองที่อยู่ในรูปแบบ Decentralized นาม OKDEx โดยใช้ OKChain ของตัวเอง และกล่าวว่า OKChain อยู๋ในขั้นตอนการพัฒนาขั้นสุดท้าย และคาดว่าจะเปิดตัวทดสอบเดือนมิถุนายนนี้

ก่อนหน้านี้เว็บเทรด Huobi ก็ประกาศที่จะทำเว็บ DEX เช่นกัน พร้อมที่จะเสนอดงินทุนในการช่วยเหลือในการพัฒนาในการสร้าง Protocol Blockchain แบบ Open Source

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น