<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Tron กล่าวว่า TRX จะกลับมาเป็นหนึ่งในสิบในเดือนมิถุนายนและ BTT จะติด Top 30 ไตรมาสสอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Justin Sun CEO ของ Tron ทวิตว่า TRX ของเขาจะกลับมาเป็นหนึ่งในสิบอันดับของคริปโตในไม่ช้า

หนึ่งในสิบ

ไม่นานมานี้ TRX ตกอันดับซึ่งหลุดไปจากสิบอันดับแรกในขณะที่เหรียญอื่น ๆ เช่น Binance Coin ( BNB), Stellar (XLM) และ Cardano (ADA) นั้นไต่ระดับขึ้นไปเรื่อย ๆ โดยนาย Justin กล่าวว่าเดือนมิถุนายนนั้น TRX จะสามารถกลับมาอยู่ในตำแหน่งหนึ่งในสิบได้อย่างแน่นอน

TRX ไม่ใช่เพียงตัวเดียวที่ทางนาย Justin คาดเดาเพราะเขายังกล่าวอีกว่า BTT ก็จะพุ่งสู่หนุ่งในสิบอันดับแรกในไตรมาสที่สองของปี 2019 ปัจจุบัน BTT อยู่ในอันดับที่ 50 และมีราคาที่ 0.000628 ดอลลาร์

มีการยอมรับจำนวนมาก?

อ้างอิงจากผู้สนับสนุน TRX และ BTT กล่าวว่าการพัฒนาในครังนี้เกิดจากการยอมรับโทเคนทั้งสองเป็นจำนวนมาก จนถึงตอนนี้ Tron ก็มีความพยายามอย่างยิ่งใหญ่ในการสร้างการเชื่อมต่อในอุตสาหกรรมคริปโตและยังเป็นพันธมิตรด้วยกันอีก อย่างไรก็ตามผลกระทบที่แท้จริงของความพยายามเหล่านี้ก็ยังไม่ทำให้ราคาขยับขึ้น

ระแวงหรือมองโลกแง่ดี

จริงแล้วการที่นาย Justin ทวิตนั้น ชุมชนคริปโตก็ไม่ได้ให้รับการสนใจเท่าที่ควร แต่ก็มีผู้ใช้งานทวิตรายหนึ่งออกมาให้ความเห็นว่า BTT สามารถล้ม XRP ได้และอาจเหนือกว่า

ทวิตของ CEO ก็ยังมีผู้สนับสนุนอยู่ส่วนหนึ่ง แสดงให้เห็นว่าผู้ที่มองโลกในแง่ดีนั้นยังมี และยังคาดหวังว่า TRX และ BTT จะไปอยู่บน Top 10 ระดับต้น ๆ ในไม่ช้า

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น