<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ช่วงนี้บริษัท Paypal ยังไม่สนใจในอุตสาหกรรมคริปโตสักเท่าไร” กล่าวโดย CFO ของ Paypal

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากการสัมภาษณ์เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมารายงานว่า ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) ของบริษัทด้านการชำระเงินยักษ์ใหญ่อย่าง Paypal กล่าวว่า บริษัทมีความลังเลในการที่จะก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมคริปโต

ลังเล

เมื่อพูดถึงแผนเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลของบริษัททาง CFO ของบริษัท Paypal นาย John Rainey ชี้ให้เห็นว่าก่อนหน้านี้บริษัทอนุญาตให้พ่อค้าของตนรับ Bitcoin เป็นรูปแบบการชำระเงิน แต่ต่อมาเราได้เห็นถึงความผันผวนของตลาดคริปโต “ถ้าพ่อค้ายอมรับในส่วนนี้ได้ พวกเขาก็จะรีบแปลงเป็นสกุลเงินที่มีความเสถียรเช่นยูโรและดอลลาร์อย่างรวดเร็ว” นาย Rainey กล่าว

“เรามีทีมที่ทำงานอย่างชัดเจนใน blockchain และ cryptocurrency เช่นกันและเราต้องการมีส่วนร่วมในสิ่งนี้ แต่มันน่าจะเป็นอนาคต ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปหน่อย”

นาย Rainey ยังเปิดเผยว่า PayPal ทำการลงทุนมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์ในบริษัท Uber เพราะทั้งสอง บริษัทตั้งใจที่จะร่วมกันพัฒนาแพลตฟอร์มการชำระเงิน

ในช่วงกลางเดือนเมษายน PayPal ได้รับสิทธิบัตรด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์สำหรับระบบที่มีชื่อว่า “เทคนิคสำหรับการตรวจจับและลดการเรียกใช้ ransomware ของ cryptocurrency” ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงการตรวจจับ ransomware และป้องกันไม่ให้ผู้ใช้เข้าถึงไฟล์ของพวกเขา

เมื่อปีที่แล้ว PayPal ยื่นสิทธิบัตรอีกฉบับเพื่อเพิ่มความเร็วในการชำระเงิน cryptocurrency โดยใช้ Private Keys รองเพื่อลดเวลารอการทำธุรกรรมระหว่างพ่อค้าและผู้บริโภค รายละเอียดสิทธิบัตรก็คือการสร้างกระเป๋าเงินรองด้วย Private Keys มันจะทำให้การทำธุรกรรมเร็วขึ้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น