<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple ได้รางวัล “ก้าวสำเร็จแห่งความเปลี่ยนแปลง” จากอดีตประธานาธิบดี Bill Clinton

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ripple ได้รับรางวัลจาก 2019 Marketers ในหัวข้อ “ก้าวสำเร็จแห่งความเปลี่ยนแปลง” ย้ำถึงความสำเร็จของ Ripple

Ripple ได้รับรางวัล

งาน Swell คืองานประชุมประจำปีที่จัดโดย Ripple โดยการจัดครั้งสุดท้ายคือที่ San Francisco ซึ่งเป็นงานที่ผู้คนรู้จักอย่างกว้างขวางและมีผู้ให้การสนับสนุนคนดังเช่นนาย Bill Clinton

ความจริงที่ว่า Ripple สามารถรักษาความปลอดภัยให้กับอดีตประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาและได้แสดงถึงความเปลี่ยนแปลงของ Ripple ในขณะนั้น ในเวลานั้นนาย Clinton ระบุว่า “อาจต้องมีความพยายามอย่างสูงในการระบุช้อเสีย” ต่อจากนั้นก็กล่าวถึงความแปลกใหม่ของเทคโนโลยีนี้

“คุณไม่สามารถใช้กฏเกณฑ์แบบเก่ากับเทคโนโลยีใหม่ได้ คุณจะไปฆ่าห่านที่ออกไข่ทองคำไม่ได้”

เว็บ Marketers มีสมาชิกองค์กรที่มีชื่อเสียงมากมายรวมถึง Accenture, Google, Wells Fargo, Uber, Salesforce, Autodesk, Visa และอื่น ๆ อีกมากมาย

ในปี 2019 ทาง Ripple มีจุดเริ่มต้นที่ดี โดยมีการเพิ่มพันธมิตรของบริษัทมากกว่า 200 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลชมเชยจาก Fast Company World Changing Ideas และ Forbes FinTech 50 2019 อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ CTO ของ Ripple ออกมากล่าวว่าแพลตฟอร์ม xCurrent 4.0 ของ Ripple นั้นเปิดให้บริการแล้ว จึงทำให้ลกค้าสถาบันทางการเงินและธนาคารกว่า 200 แห่งนั้นสามารถใช้แพลตฟอร์ม xRapid ที่ใช้ XRP เป็นตัวขับเคลื่อนได้แล้ว และนี่เป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงการพัฒนาและมุ่งมั่นของ Ripple อย่างต่อเนื่องที่จะผลักดันการยอมรับ XRP

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น