<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานเผย หน่วยงาน CIA ไล่ล่า John McAfee แต่ไม่สำเร็จเพราะถูกปืนลูกซองขู่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รายงานจากเว็บไซต์ u.today เผยว่านาย John McAfee นักลงทุน, ผู้ลงสมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ และผู้สนับสนุนเหรียญ Bitcoin ตัวยงนั้นกำลังถูกไล่ล่าโดยหน่วยงานสหรัฐฯ และเผยว่าเขานั้นจะเลิกเล่น Twitter ไปพักหนึ่ง แต่จะมาอัพเดตข้อมูลอีกครั้งในภายหลัง

ข้อความดังกล่าวนั้นถูกโพสต์บน Twitter ของนาย McAfee โดยผู้โพสต์นั้นเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเขาจากประเทศสเปน นามว่า Rob Benedicto Pacifico Juan Maria Loggia-Ramirez

นาย McAfee นั้นอ้างว่าเขาได้ถูกหน่วยงาน CIA ตามล่าและพยายามที่จะทำร้ายเขาและภรรยาของเขา อีกทั้งยังพยายามห้ามไม่ให้ตัวเขานั้นสูบบุหรี่ในประเทศคิวบาอีกด้วย

รูปภาพดังกล่าวที่ถูกโพสต์โดยนาย McAfee และภรรยาของเขา Janice กำลังถือปืนลูกซองอยู่ในมือ โดยคาดว่าเป็นอาวุธที่พวกเขานั้นใช้ป้องกันตัวจากหน่วยงาน CIA

นอกจากนี้นาย McAfee ยังกล่าวว่าเขานั้นจะหยุดเล่ยทวิตเตอร์ไปพักสักสองสามวัน จนกว่าทางสรรพากรของรัฐบาลสหรัฐฯจะส่งหน่วยมารีนมาจับตัวเขา

ก่อนหน้านี้มีรายงานเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่านาย John McAfee นั้นได้หลบหนีจากประเทศสหรัฐฯ เนื่องจากถูกสรรพากรสหรัฐฯ ตั้งข้อหาฉ้อโกงภาษี โดยในตอนนั้นเขากล่าวว่า “ผมไม่ได้จ่ายภาษีมา 8 ปีแล้ว และผมก็ไม่ได้ปกปิดมันเลย”

นอกจากนี้เขายังเป็นผู้สนับสนุน Bitcoin ตัวยงอีกด้วย ซึ่งเมื่อปี 2017 เขาเคยออกมากล่าวว่าราคาของ Bitcoin จะพุ่งแตะ 1 ล้านดอลลาร์แน่ และเขาเอาองคชาติของตัวเองเป็นเดิมพันว่าหากมันไม่ถึง เขาจะไปใช้บริการโสเพณีในกรุงเทพฯ เพื่อให้กิน ‘น้องชาย’ ของเขา

นอกจากนี้เขายังเคยออกมาเผยว่าจะสร้างบัตรเดบิต Bitcoin ที่มีรูปหน้าของเขาอยู่บนบัตรอีกด้วย โดยบัตรดังกล่าวนั้นสามารถโหลด Bitcoin เข้าไปและนำไปใช้ซื้อสินค้าได้ทั่วโลก

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น