<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คริปโตมืออาชีพฟันธงราคา Ethereum ร่วงแตะ 160 ดอลลาร์แน่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตเชื่อว่าหากราคา Ethereum ไม่สามารถยืนเหนือระดับ 183 ดอลลาร์มันมีแนวโน้มที่จะร่วงลดลงและกลับไปทดสอบระดับ 160 ดอลลาร์อีกครั้ง

ในวันที่ 1 ตุลาคมตลาดคริปโตยังคงอยู่ในโซนสีเขียวพร้อมกับรอยยิ้มของนักลงทุน สกุลเงินคริปโตยอดนิยมส่วนใหญ่มีมูลค่าเพิ่มขึ้น ยกเว้น XRP, Tether , BCH และ XLM 

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา Tron (TRX) และ EOS กลายเป็นสกุลเงินคริปโตที่มูลค่าเพิ่มขึ้นมากที่สุด

ตอนนี้นักวิเคราะห์คริปโตแนะนำว่า Ethereum มีโอกาสที่จะขึ้นไปทดสอบแนวต้านที่ระดับ 183 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม จนกว่า Eth จะประสบสำเร็จและขึ้นไปแตะที่ระดับนั้น มันจะต้องลงมาทดสอบโซนแนวรับที่ 155- 160 ดอลลาร์อีกครั้ง เขากล่าว

ภาพโดย Coinmarketcap

Ethereum อาจร่วงลงจากระดับ 175 ดอลลาร์

นักวิเคราะห์คริปโตที่ใช้ชื่อว่า @CryptoMichNL ได้เผยแพร่กราฟของเขาลงใน Twitter และได้แสดงความคิดเห็นว่า ETH กำลังจะขึ้นไปการทดสอบแนวต้านอีกครั้งที่ระดับ 183 ดอลลาร์ หากมันทำสำเร็จก็มีโอกาสที่ราคา ETH จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์ชี้ให้เห็นว่าหาก ETH กลับตัวและร่วงลดลงมันอาจร่วงลึกถึงระดับ  155 – 160 ดอลลาร์

สกุลเงินคริปโต 10 อันดับแรกกำลังปรับตัวเพิ่มขึ้น

วันนี้ตลาดคริปโตกำลังเริ่มกลับตัวอย่างช้า ๆ  โดยเหรียญ altcoins ส่วนใหญ่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

ในขณะที่กำลังเขียนบทความนี้ ตลาด altcoin ได้ชะลอตัวลงเล็กน้อย โดยเมื่อเช้านี้เหรียญ Tron และ EOS ได้กลายเป็นเหรียญที่มีมูลค่าลดลงมากที่สุด

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่า EOS มีมูลค่าเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 10 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากข่าวที่ Block.One ตัดสินใจยุติปัญหาด้านกฎระเบียบกับสำนักงาน ก.ล.ต. และยอมจ่ายค่าปรับเป็นเงินจำนวน 7 ร้อยล้านบาท สำหรับการขายหลักทรัพย์ที่ไม่มีการจดทะเบียนระหว่างปี 2017 และ 2018

หลังจากที่เมื่อวานนี้นาย Justin Sun ได้ ประกาศเปิดตัว mainnet ของผลิตภัณฑ์ BTFS มันก็ได้ส่งผลทำให้ราคาเหรียญ Tron เพิ่มขึ้นถึง 11 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตามการเติบโตของมูลค่าของเหรียญทั้งสองได้ลดลงอย่างมากในช่วงเวลานี้

BTC ไม่สามารถทำในสิ่งที่ XRP และ ETH ทำได้

ในทวีตล่าสุดของ CEO CoinField ที่ได้แสดงความเห็นว่า altcoins โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Ethereum อาจมีความเสถียรด้านราคามากกว่าในตอนนี้ หากมันแยกตัวออกจาก Bitcoin

ที่มา : news.u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น