<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Samsung Pay เซ็นสัญญาร่วมมือกับบริษัทหุ้นส่วนของ Ripple แล้ว ร่วมพัฒนาระบบโอนเงินข้ามประเทศ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทด้านการชำระเงินที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ Ripple ล่าสุดได้จับมือกับ Samsung Pay แล้ว

Finablr แพลตฟอร์มด้านการชำระเงิน ได้เข้าร่วมจับมือกับ Samsung Electronics America เปิดตัวการโอนเงินใหม่ที่ฟีเจอร์ใน Samsung Pay บริการใหม่นี้จะให้บริการการโอนเงินข้ามพรมแดน 47 ประเทศด้วยกัน

Samsung Pay และ Finablrs จับมือกันแล้ว

บริษัท Samsung Pay และ Finablrs ร่วมจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ให้บริการผู้ใช้งานในการโอนเงินข้ามประเทศ

รองประธานและหัวหน้าแผนก Content & Services นาย Sang W. Ahn ได้ออกมากล่าวว่า:

“ลูกค้าของเรานั้นอยู่รอบโลกและมีครอบครัว เพื่อนทั่วโลก Samsung ตื่นเต้นที่จะให้บริการโอนเงินจากสหรัฐฯ ไปยังทั่วโลกโดยง่าย ปลอดภัยและโปร่งใส”

Finablr ร่วมจับมือกับ Ripple ตั้งแต่เมื่อปี 2018 เพื่อที่จะให้บริการโอนเงินข้ามพรมแดนที่เอเชียโดยใช้เทคโนโลยี Blockchain แม้ว่าการร่วมพาร์ทเนอร์ใหม่กับ Samsung Pay ไม่ได้บอกว่าจะใช้เทคโนโลยีของ Ripple หรือไม่

บริการ Money Transfer นี้ได้รับการสนับสนุนโดย Travelex เป็นบริษัทที่เป็นส่วนหนึ่งของ Finablr และบริการใหม่นี้จะพัฒนาในเรื่องของความโปร่งใสและความปลอดภัยรวมถึงความสะดวกเพิ่มมากขึ้น

คุณ Ahn ได้กล่าวว่า Money Transfer เป็นก้าวแรกของวิสัยทัศน์บริษัทที่นำ Samsung Pay เข้ามาในแพลตฟอร์มเพื่อให้ผู้ใช้งานใช้ชีวิตง่ายขึ้น

นอกจากนี้คุณ Promoth Manghat ซีอีโอของ Finablr กล่าวว่าบริการใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการขับเคลื่อนนวัตกรรมการชำระเงิน และมอบโซลูชั่นทางการเงินให้แก่ลูกค้าทั่วโลก

Samsung กำลังขยายบริการที่เกี่ยวข้องกับ Blockchain และใช้เทคโนโลยีเพื่อเสนอโซลูชั่นที่ดีกว่าให้กับลูกค้า

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy S10 ใหม่โดยมีกระเป๋าเงินดิจิตอลแบบเข้ารหัสซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเก็บ Private Key สำหรับ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) และโทเค็น ERC-20 อื่น ๆ

Ripple นั้นได้เข้าร่วมจับมือกับบริษัทจำนวนมากจากประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ในปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 200 รายที่ใช้ RippleNet รวมถึงธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ

ในอนาคตบริษัทที่ใช้สินทรัพย์ดิจิตอล XRP นั้นอาจเติบโตไปได้อีก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา UseTheBitcoin รายงานว่า Ripple ได้เข้าซื้อเว็บเทรดคริปโต Algrim เพื่อขยายการดำเนินงานในยุโรป

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น