<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ร่วงทะลุ 8,000 ดอลลาร์อีกครั้ง นักเทรดตื่นตกใจ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กราฟราคา Bitcoin จาก Coinmarketcap แสดงให้เห็นว่าราคา Bitcoin ยังคงไซด์เวย์ จากกราฟรายวันเราจะเห็นว่าราคา BTC เผยให้เห็นการร่วงอย่างรุนแรงเมื่อช่วงเวลา 12.00 น. จากระดับราคา 8,100 ดอลลาร์มาแตะที่ระดับ 7,950 ดอลลาร์แล้ว ร่วงกว่า 150 ดอลลาร์ภายในครึ่งชั่วโมง

ราคาในไทย

ราคาบนกระดานเทรดทั้งสองของไทยตอนนี้มีความแตกต่างกันอยู่ 50 กว่า ๆ ดอลลาร์ โดยในตอนนี้ราคา BTC บนเว็บเทรด Bitkub ตอนนี้อยู่ที่ 7,938.58 ดอลลาร์ หรือเทียบเป็นเงินไทยบาทคือ 240,100 บาท

ส่วนราคา Bitcoin บนกระดานเทรด Satang Pro นั้นอยู่ที่ 7,986 ดอลลาร์หรือ 242,097 บาท

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนก็ได้รายงานเอาไว้ว่าที่ราคา Bitcoin นั้นไม่สามารถฟื้นตัวกลับมาได้อาจเป็นเพราะวอลุ่มการเทรดบน BitMEX รายสัปดาห์นั้นลดลงถึง 72%

นอกจากนี้แล้วยังมีนักวิเคราะห์ออกมาเผยสัญญาณบนกราฟด้วยว่านขณะนี้ Bitcoin กำลังเผชิญกับแรงกดดันในการขายที่แข็งแกร่งที่สุดนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์และมีแนวโน้มที่จะราคาลดลงต่ำกว่าระดับต่ำสุดที่แถว ๆ 7,750 ดอลลาร์อีกด้วย

เราก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าราคา Bitcoin นั้นจะพุ่งขึ้นเหนือ 8,300 ดอลลาร์ได้หรือไม่ หรือจะร่วงลงไปที่จุดต่ำที่ระดับราคา 7,700 ดอลลาร์ ทั้งนี้ต้องอย่าลืมว่าการ Halving ของ Bitcoin นั้นใกล้เข้ามาแล้ว มันอาจเป็นเชื้อเพลิงที่จะดันราคา BTC ให้พุ่งทะยานต่อก็เป็นได้และเมื่อดูจากประวัติที่ผ่าน ๆ มาของมันก็จะเห็นว่าราคา BTC มันจะพุ่งขึ้นเสมอก่อนและหลังการเกิด Halving 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น