<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนจาก Wall Street เริ่มมาลงทุน Bitcoin และเหรียญ XRP, Ethereum, Tron, EOS มากขึ้นแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ข้อมูลใหม่ได้ชี้ให้เห็นว่าสถาบันการลงทุนได้การเดิมพันใน Bitcoin เพิ่มมากขึ้น ซึ่งนั่นอาจนำไปสู่การผลักดันสภาพคล่องให้กับ XRP ของ Ripple รวมถึง Ethereum, Tron, EOS โดยในบทความนี้จะมาเล่าถึงเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับโลกของคริปโต

Bitcoin

อ้างอิงข้อมูลใหม่จาก Skew Markets ที่เผยว่านักเทรด Wall Street เริ่มมีการเดิมพันใน Bitcoin เพิ่มมากขึ้น

โดยบริษัทกล่าวว่า ในขณะนี้สัญญา Long มีจำนวนสุทธิอยู่ที่ 870 BTC ซึ่งนั่นหมายความว่ามันได้เพิ่มขึ้นมาจากสัปดาห์ที่แล้วถึง 660 BTC หรือคิดเป็นการเพิ่มขึ้นสูงถึง 30% ในช่วงเวลาไม่กี่วัน

นักวิเคราะห์ของคริปโตชื่อดัง ‘Filbfilb’ เชื่อว่าในระยะสั้นราคา Bitcoin จะร่วงลงสู่ระดับ $ 8,500 เพื่อเติมเต็มช่องว่าง(Gap) ของ CME Future ที่สร้างขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคมเมื่อตลาดได้ปิดราคาอยู่ที่ 8,700 ดอลลาร์และเปิดอยู่ที่ประมาณ 9,500 ดอลลาร์

ในขณะเดียวกันสัญญา Bitcoin Future ที่จับต้องได้ก็เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน โดย Bakkt Volume Bot ซึ่งเป็นผู้ใช้ใน Twitter ที่ติดตามวอลุ่มซื้อขายบนแพลตฟอร์มของ Bakkt ได้เปิดเผยจำนวนสัญญาซื้อขายฟิวเจอร์สที่เพิ่มขึ้นมาอย่างรวดเร็วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

Ethereum, EOS, Tron

ดูเหมือนว่ามูลค่าเงินดอลลาร์ของ cryptocurrency ที่ได้ไหลเวียนผ่าน Tron-based decentralized apps (DApps) นั่นได้แซงทั้ง EOS และ Ethereum แล้วในขณะนี้

อ้างอิงจากข้อมูลของ DappReview ที่เผยว่ามีมูลค่าเงินดอลลาร์ของ Tron (TRX) กว่า 8.6 ล้านไหลเวียนผ่าน DApps บนเครือข่ายในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งนั่นได้แซงมูลค่า 3.8 ล้านดอลาร์ของ EOS และ 3.7 ล้านดอลลาร์ของ Ethereum (ETH) 

Ripple และ XRP

ในขณะนี้ Ripple กำลังมองหาผู้จัดการผลิตภัณฑ์คนใหม่เพื่อเพิ่มระบบนิเวศให้กับ XRP

โดยอ้างอิงจากบล็อกโพสต์ใหม่ของ Ripple ที่ได้มองหาผู้ที่สนใจในสหราชอาณาจักรที่สามารถเข้าโปรโมทให้เกิดการยอมรับการชำระเงินข้ามพรมแดนของ XRP ได้ หรือที่เรียกว่า ‘On-Demand Liquidity’

“ผู้จัดการผลิตภัณฑ์คนใหม่นี้จะนำทักษะการปฏิบัติงานและความคิดสร้างสรรค์ที่แข็งแกร่งมาสู่ทีม ‘On Demand Liquidity’ เพื่อเป็นเจ้าของฟีเจอร์ที่แปลกใหม่ของผลิตภัณฑ์นี้ 

ตำแหน่งนี้เหมาะสำหรับคนที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับระบบการสั่งซื้อ , เทคโนโลยีการซื้อขายและความหลงใหลในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศนี้ และคุณต้องเข้าใจถึงแนวโน้มของอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล , การแลกเปลี่ยนสกุลเงินและมีความรู้ในเรื่องของการเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นให้กลายเป็นคุณลักษณะที่สามารถผลักดันการชำระเงินข้ามพรมแดนของ XRP”

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น