<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังเชื่อราคา Bitcoin จะร่วงอย่างรุนแรงเร็ว ๆ นี้ หลังมีมือใหม่แห่เข้าตลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดคริปโตเคอร์เรนซีที่ได้รับความน่าเชื่อถือในหมู่ชุมชน Josh Rager เชื่อว่าราคา Bitcoin จะย่อตัวลงมาหลังจากที่ราคามันเพิ่มสูงขึ้นกว่า 44 เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ โดยเขาได้เผยว่าเขาได้รับข้อความ Direct Message ส่งมาถามเขาจำนวนมากว่าควรจะซื้อ Bitcoin ดีไหมในช่วงที่มันแตะจุดพีคที่ 13,000 ดอลลาร์

เขามองว่าการที่มีข้อความส่งมาให้เข้าจำนวนมากนั้นเริ่มส่งสัญญาแล้วว่าต่อไป Bitcoin จะเกิดการย่อตัวหลังจากที่มันอยู่ในโซนสีเขียวมานานกว่าสองเดือน อีกสัญญาณหนึ่งคือเหรียญคริปโตที่มีมูลค่าตลาดต่ำๆ เริ่มมีราคาเพิ่มสูงกว่า 800 เปอร์เซ็นต์อย่างน่าตกใจ นักเทรดที่โลภเริ่มเข้ามาในตลาดทำการเก็งกำไร

นาย Rager ยังได้พูดถึงช่อง CNBC ที่ได้โพสต์เกี่ยวกับ Bitcoin ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งช่อง CNBC ถูกมองว่าเมื่อไรที่ช่องมีการโพสต์เผยสัญญาณดีเกี่ยวกับ Bitcoin เมื่อนั้นตลาดจะวิ่งสวนทางทันที

แต่อย่างไรก็ตามมันอาจจะไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไปเพราะว่าจำนวนเงินที่ฝากอยู่บนเว็บเทรดก็ยังไม่ค่อยเปลี่ยนไปเท่าไหร่ ในขณะที่นักเทรดอีกรายหนึ่ง DonAlt มองว่าราคา Bitcoin อาจไปร่วงแตะ $7,500

ทั้งนี้ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมามูลค่าตลาดรวมคริปโตเพิ่มสูงขึ้นทะลุ 3 แสนล้านดอลลาร์เป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือนซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีในช่วงนี้ ราคาเหรียญใหญ่ๆ อย่าง XRP และ Ethereum ก็เพิ่มสูงขึ้นในวันนี้โดย XRP นั้นมีราคาทะลุ 0.32 ดอลลาร์ไปแล้วมีอัตราการเพิ่มขึ้นกว่า 14% จากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ส่วนราคา Ethereum พุ่งทะลุ 255 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นถึง 90% ภายในระยะเวลาแค่เดือนครึ่ง

ที่มา : u.today

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น