<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

2 เหรียญคริปโตที่ราคาพุ่งกว่า 90% ในปีนี้ ท่ามกลางการร่วงของ Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้ตลาดคริปโตได้กลายเป็นสีแดงราวกับสีเลือดของนักลงทุน เหรียญคริปโตอันดับท็อป ๆ เช่น Bitcoin, XRP และ Ethereum ต่างพร้อมใจกันร่วงลดลงอย่างสามัคคี แต่ท่ามกลางเสียงกรีดร้องนั้นเองกลับมีเหรียญ Altcoin สองตัวที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง Michaël ได้บอกกับผู้ติดตามทั้ง 49,000 คนบน Twitter ว่า เขาเชื่อว่าตอนนี้นักเทรดเริ่มฉวยโอกาสในการเข้าซื้อ Chainlink (LINK) และ Tezos (XTZ) ที่จุดต่ำสุดของราคา นอกจากนี้เขายังเชื่อว่าคู่เงิน ETH / BTC นั้นได้แสดงสัญญาณฟื้นตัวกลับขึ้นมาแล้วอีกด้วย

ในช่วงเวลาที่เขียนรายงานอยู่นี้เหรียญ Chainlink ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 6.44% ตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยมีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ $ 3.62 ส่วนเหรียญ Tezos นั้นเพิ่มขึ้นมา 2.98% อยู่ที่ 2.77 ดอลลาร์ อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap 

“เหรียญ LINK และ XTZ เป็นตัวอย่างที่แข็งแกร่งของตลาดนี้ ในช่วงปี 2016/2017 ทั้งสองมีการปรับฐานราคาลงหลายครั้ง แต่หลังจากนั้นได้ดีดตัวขึ้นมาอย่างรุนแรง รวมถึง ETH / BTC ที่ยังแสดงความแข็งแกร่งให้เราเห็นอยู่ในขณะนี้ ดังนั้น ณ จุดต่ำสุดของราคา มันถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าซื้อ”

Chainlink เป็นเครือข่าย Oracle แบบกระจายอำนาจที่เชื่อมโยง Smart Contract ที่ใช้ Blockchain กับข้อมูลภายนอกเครือข่ายการชำระเงินและกิจกรรมต่างๆ ในโลกแห่งความจริง โครงสร้างพื้นฐานที่ปลอดภัยของ Chainlink ช่วยให้ Smart Contract เชื่อมโยงกับ API เพื่อสื่อสารและรับข้อมูลจากแหล่งภายนอก

นาย  Michaë กำลังจับตาดู คริปโตเคอเรนซี่เบอร์หนึ่งของโลกอยู่ว่า มันจะแสดงต้องก้าวขึ้นมาและแสดงสัญญาณการกลับตัวเป็นช่วงขาขึ้นได้หรือไม่ โดยเขากล่าวว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ Bitcoin จะสามารถดีดตัวขึ้นมายืนเหนือระดับ $ 8,700 ได้หรือไม่

“ผู้คนมักกลัวที่จะซื้อเหรียญเมื่อราคาร่วงลดลง แต่ตรงกันขามพวกเขากลับกล้าที่จะซื้อเหรียญเมื่อแท่งเทียนกลายเป็นสีเขียว ซึ่งเวลาเท่านั้นที่จะเป็นตัวตัดสินว่าที่ระดับ $ 8,700 จะกลายเป็นราคาจุดที่ต่ำที่สุดของ $ BTC ได้หรือไม่ เพราะนั่นคือจุดที่ Bitcoin มีมูลค่าเพิ่มมากว่า $ 1,800 นับตั้งแต่ช่วงวันที่ 1 มกราคม” เขากล่าว

ในขณะนี้ BTC มีการซื้อขายอยู่ที่ $ 8,787 ลดลง 3.78% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา Ethereum ลดลง 2.74% อยู่ที่ $ 229.39 และ XRP ลดลง 0.53% ที่ $ 0.237 อ้างอิงข้อมูลจาก Coin360

นับตั้งแต่เข้าสู่ช่วงเริ่มต้นปี 2019 Bitcoin ก็ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 19.24% Ethereum เพิ่มขึ้น 67.69% และ XRP เพิ่มขึ้น 18.84% Chainlink เพิ่มขึ้น 95% และ Tezos เพิ่มขึ้น 111% นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น