<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

XRPL LABS เปิดตัวแอพกระเป๋า XRP ใช้เทรดบนเว็บเทรดแบบ Decentralized โดยตรงได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้กระเป๋าเงินคริปโตที่ขับเคลื่อนด้วยเหรียญ XRP และแพลตฟอร์มการชำระเงิน XUMM เพิ่งได้ร่วมมือกันเปิดตัวแอพลิเคชั่นกระเป๋าเงินคริปโตเวอร์ชั่นเบต้าที่มีให้บริการทั้งใน App Store และ Google Play

แอพนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเก็บเหรียญคริปโตสกุลเงินต่าง ๆ และซื้อขายพวกมันบนเว็ปเทรดแบบกระจายอำนาจของ XRP Ledger

XRPcryptowolf on Twitter: "#XRP Ledger-Based XUMM Project Is Now ...

นาย Wietse Wind ซีอีโอของ XRPL Labs กล่าวว่า XUMM ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้มีตัวเลือกที่จะเก็บเงินหรือใช้จ่ายเงินยูโร , ดอลลาร์ , เหรียญ XRP และสกุลเงินอื่น ๆ ได้โดยไม่ต้องพึ่งพาสถาบันการเงิน

อย่างไรก็ตามทีมนักพัฒนาได้เตือนให้ผู้ที่มีส่วนร่วมในการทดสอบแอพลิเคชั่น XUMM เวอร์ชั่นเบต้านั้นใช้งานด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากมันอาจทำให้ผู้ใช้สูญเสียเงินของพวกเขาไปได้

“เราจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากคุณเข้ามามีส่วนร่วมในเวอร์ชั่นเบต้าและมอบข้อมูลที่น่าสนใจให้แก่เรา แน่นอนว่ามันจะต้องมีสิ่งต่าง ๆ ให้พวกเราแก้ไข เราขอให้คุณดำเนินการด้วยความระมัดระวัง หากคุณวางแผนที่จะฝากและ / หรือโอนเหรียญ XRP หรือ IOU ด้วยแอป XUMM ในเวอร์ชั่น Beta คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าได้ทำการเชื่อมต่อกับบัญชีที่มีการจำกัดจำนวนเงินไว้แล้วเท่านั้น”

หลังจากใช้เวลาเพียง 12 ชั่วโมงแอพเวอร์ชั่นเบต้านั้นก็มีผู้ใช้งานแล้วเกือบ 3,000 คนอ้างอิงจากคำพูดของ  CEO XRPL Labs 

เมื่อช่วงฤดูร้อนของปีที่แล้ว นาย Wind กล่าวว่าเป้าหมายโดยรวมของเขาคือการทำให้ตัวแอพนั้นใช้งานง่ายและสะดวกซะจนแม่ของเขาต้องเปลี่ยนใจหันมาใช้มัน

“มันไม่ใช่แอพที่มีไว้สำหรับผู้เชี่ยวชาญหรือผู้ที่มีประสบการณ์เท่านั้น เรารู้ว่า crypto wallet ส่วนใหญ่นั้นมีไว้สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ และในช่วงปลายปี 2017 ก็มีผู้ใช้เพียง 10% เท่านั้นที่มี crypto wallet ไว้บนมือถือของพวกเขา มันยังคงเป็นตัวเลขอันน้อยนิดและผู้ใช้ส่วนใหญ่ก็ล้วนแต่เป็นผู้ที่มีประสบการณ์”

“เรากำลังสร้างบางสิ่งบางอย่างที่แม้แต่แม่ของผมก็สามารถใช้งานมันได้ เราจะช่วยให้ผู้ใช้ในการเริ่มต้นใช้คู่มือการตั้งค่าที่ปลอดภัยและไม่มีทางที่คุณจะไม่รู้วิธีใช้มัน เราจะทำให้มันใช้งานง่ายจริง ๆ”

ที่มา : dailyhodl

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น