<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin จำนวน 8,502 BTC ถูกโอนจากเว็บเทรดเข้ากระเป๋าปริศนา มันจะไปไหนต่อ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เครื่องมือติดตามการโอนเหรียญชื่อดัง Whale Alert รายงานว่าในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานั้นมี Bitcoin จำนวน 8,502 เหรียญถูกโอนระหว่างเว็บกระดานซื้อขายคริปโต OKEx และกระเป๋าปริศนา นอกจากนี้ยังมี Bitcoin อีก 3,508 BTC ที่ถูกโอนเข้าไปแล้วอีกด้วยก่อนหน้านี้

โดยอ้างอิงจากทวิตเตอร์ของ Whale Alert นั้น ได้มีการเผยว่ามีการโอน Bitcoin จำนวน 8,502 BTC ในช่วง 7 ชั่วโมงที่ผ่านมา จากกระเป๋าของเว็บผู้ให้บริการเทรดคริปโตอันดับต้น ๆ ของโลกอย่าง OKEx ไปยังกระเป๋าเก็บเหรียญอื่น ๆ ที่ไม่ทราบว่าใครเป็นเจ้าของ

โดยจำนวนตัวเลขดังกล่าวนั้นคิดเป็นเงินบาทอยู่ที่ 1.89 พันล้านบาท โดยมันถูกซอยแยกย่อยเป็นบัญชีทั้งหมด 4 บัญชี และมันถูกเคลื่อนย้ายเข้าและออกจากเว็บเทรด OKEx ซึ่งบัญชีเหล่านั้นประกอบไปด้วย

  • 1FxTMDC83eANndBeJaxcCtW9nPnY9yS9iU
  • 3Kzh9qAqVWQhEsfQz7zEQL1EuSx5tyNLNS
  • 1P5ZEDWTKTFGxQjZphgWPQUpe554WKDfHQ
  • 17VtnnuFFH8DETnNJB53APeJ6jPSFmKmWb

การโอนเหรียญดังกล่าวนั้นส่งผลทำให้ผู้ใช้งานทวิตเตอร์เข้ามาแสดงความเห็นในโพสต์ของ Whale Signal เป็นจำนวนมาก โดยความเห็นส่วนใหญ่นั้นมักเป็นไปในทิศทางที่ว่าเหรียญดังกล่าวอาจถูกนำไปใช้ในการเทขายตลาด Bitcoin ในอนาคตอันใกล้นี้ และอาจทำให้ราคาร่วงลงมาอย่างรุนแรงได้

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ เว็บเทรด OKEx และกระเป๋าเก็บเหรียญ Bitcoin ปริศนาได้มีการโอน Bitcoin ไปมาหากันโดยคิดเป็นจำนวนอยู่ที่ 3,508 BTC หรือคิดเป็นเงินบาทประมาณ 783,759,384.98 บาท

ตัวเลขสถิติที่ผ่านมาหลายต่อหลายครั้งนั้นมักจะเผยให้เห็นว่าการโอนเหรียญโดยเจ้ามือเป็นจำนวนมากในแต่ละครั้งนั้นมักจะตามมาด้วยการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ที่ผันผวนตามมาเสมอ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่นักลงทุนและนักเก็งกำไรนั้นควรที่จะจับตาดูการโอนเหรียญของเจ้ามือเหล่านี้ให้ดี

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น