<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อัตราการเคลื่อนย้าย Bitcoin พุ่งขึ้นทำจุดสูงสุดใหม่ในประวัติศาสตร์ในรอบ 3 ปี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ค่าจำนวน active supply ของ Bitcoin นั้นกำลังบ่งบอกถึงจำนวนเหรียญ BTC ที่กำลังถูกโอนหากันว่ากำลังพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก และดูะเหมือนว่าจะทำจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ในีรอบ 2-3 ปีไปแล้ว นอกจากนี้จำนวนกระเป๋าเก็บเหรียญที่ถือเหรียญมากกว่า 1 BTC นั้นก็เพิ่มขึ้นทะลุจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ด้วยอีกเช่นกัน

เมื่อการ Halving ของ Bitcoin ครั้งที่สามกำลังจะมาในช่วงวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ทำให้มันกลายเป็นวันที่นักลงทุนคริปโตทุกคนให้ความสำคัญมากที่สุด และก็ใจจดจ่อรอคอยมัน จนทำให้นักลงทุนหลายคนเริ่มหันมาเคลื่อนไหวเหรียญของพวกเขาแล้ว อ้างอิงจากข้อมูลของ Glassnode

ผู้คนกำลังเคลื่อนย้าย Bitcoin ของพวกเขาอย่างลังเล

ทวีตล่าสุดของ Glassnode เผยให้เห็นถึงจำนวนเหรียญ Bitcoin ที่กำลังถูกเคลื่อนย้ายในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาจนกระทั่งถึงตอนปัจจุบันที่ทำจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 2,774,058 ซึ่งดูเหมือนว่าจุดสูงสุดของจำนวน active supply ของ Bitcoin นั้นสูงขึ้นกว่าจุดสูงสุดเดิมเล็กน้อย (มากกว่าปรมาณ 1,000) และเป็นการชี้ให้เห็นว่าผู้คนกำลังรอคอยการมาของขาขึ้นของ Bitcoin หลังการ halving เหมือน ๆ กับครั้งที่ผ่านมา

ทาง Glassnode เผยว่าจุดสูงสุดเก่าที่ถูกบันทึกได้นั้นมีขึ้นเมื่อวานนี้

ผู้คนกำลังซื้อ Bitcoin กันเพิ่ม

นอกจากนี้พวกเขายังรายงานเพิ่มเติมอีกว่าจำนวนกระเป๋าเก็บ Bitcoin ที่มี Bitcoin มากกว่า 1 BTC นั้นยังเพิ่มขึ้นทำจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย โดยในตอนนี้มีอยู่ประมาณ 803,335.000

นักลงทุนกำลังแห่ถอน Bitcoin ออกจากเว็บเทรด

ข้อมูลจาก Glassnode ยังเผยให้เห็นอีกว่าจำนวน Bitcoin ที่ถูกเก็บไว้บนเว็บกระดานซื้อขายนั้นกำลังลดลงก่อนการ Halving อย่างมีนัยสำคัญ

โดยตัวเลขนั้นได้ทำจุดต่ำสุดภายในแค่ครึ่งปีเท่านั้น ตามกราฟที่เห็นด้านล่าง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น