<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitcoin ชื่อดัง Bittrex Global เตรียมเปิดตัวเหรียญคริปโตประจำเว็บในเดือนมิถุนายนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บผู้ให้บริการเทรดเหรียญคริปโตชื่อดัง Bittrex Global ได้ออกมาเผยเมื่อวานนี้ว่าพวกเขาเตรียมเปิดตัวเหรียญ Token เป็นของตัวเองเหมือนกับ BNB ของ Binance ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

เว็บดังกล่าวนั้นถูกเปิดตัวขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมปี 2019 โดยเป็นการเซ็นสัญญาร่วมมือกับ Bittrex หลักเพื่อใช้เทคโนโลยีเดียวกัน แต่เจาะกลุ่มเป้าหมายนักลงทุนทั่วโลก

โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น ทาง Bittrex Global ได้ออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ของพวกเขาว่าจะทำการลิสต์เหรียญ “Bittrex Global Exchange Token” แม้ว่ารายละเอียดเพิ่มเติมนั้นยังคงไม่ถูกเปิดเผยออกมามากนักก็ตาม

แต่ที่น่าสนใจก็คือเมื่อมีคนเข้ามาตั้งคำถามถึงเหรียญดังกล่าวนั้น ทาง Bittrex Global เผยว่าพวกเขาไม่สามารถเปิดตัวเหรียญโทเค็นดังกล่าวได้เนื่องจากว่าปัญหาทางด้านกฎหมาย นอกจากนี้เว็บ Bittrex Global นั้นก็กำลังปิดการเข้าถึงจากผู้ใช้งานในสหรัฐฯอีกด้วย และในอีกทวีตที่หนึ่งนั้น ทาง Bittrex Global กล่าวว่าเหรียญดังกล่าวนั้นจะไม่ถูกเปิดให้ใช้งานในประเทศสหรัฐฯ

จุดที่น่าสนใจก็คือส่วนแบ่งตลาดในตลาดคริปโตของ Bittrex นั้นดูเหมือนว่าจะลดลงไปอย่างมากตั้งแต่ปีที่ผ่านมา โดยลดลงมาจาก 3.5% เหลืออยู่แค่ 1% ในขณะนี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น