<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตัวแปรด้านเทคนิคล่าสุดเผยราคา Ethereum อาจพุ่งทะลุ $500 ก่อนที่จะร่วงลงมาต่ำกว่านี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าตลาด Ethereum นั้นกำลังเคลื่อนไหวไปในทิศทางที่ใกล้เคียงกับของ Bitcoin ในวันนี้ ซึ่งดูมีแนวโน้มและทีท่าที่จะร่วงลงต่ำกว่านี้ เมื่อผู้ซื้อนั้นเริ่มที่จะลดลงเรื่อย ๆ และราคานั้นไม่สามารถยืนอยู่เนือ 380 ดอลลาร์ได้

ระดับราคาดังกล่าวกลายเป็นระดับที่ค่อนข้างสำคัญสำหรับตลาดคริปโตอย่างมาก และนักวิเคราะห์กำลังจับตาดูว่าราคาจะเกิดปฏิกิริยาต่อระดับราคาดังกล่าวอย่างไร เนื่องจากว่ามันสามารถแสดงให้เห็นถึงมุมมองของราคาในระยะสั้นได้

แพทเทิร์นรูปแบบ fractral ตัวหนึ่งที่นักวิเคราะห์กำลังเฝ้าดูมันอยู่เผยให้เห็นว่าตลาด Ethereum อาจจะทำราคาที่สูงขึ้นในระดับดังกล่าวจากจุดนี้ โดยอาจจะวิ่งผ่าน 500 ดอลลาร์ได้ในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตามขาขึ้นของราคานี้ก็อาจจะอยู่ได้ไม่นาน โดยนักวิเคราะห์ามองว่ามันอาจจะพุ่งไปอยู่เหนือ 500 ดอลลาร์ได้ชั่วขณะ แต่ก็จะร่วงลงมาอยู่ที่ระดับ 200 ดอลลาร์หลังจากนั้น

Ethereum พยายามป้องกันแนวรับที่ 380 ดอลลาร์

โดยในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ ETH นั้นได้มีการปรับตัวขึ้นมาถึง 1.58% จากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยอยู่ในระดับราคาที่ 388.51 ดอลลาร์ในขณะนี้ โดยในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา มันอยู่ที่ระดับต่ำกว่า 380 ดอลลาร์อยู่

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์รายหนึ่งเชื่อว่าการที่ราคาของเหรียญ ETH สามารถป้องกันระดับดังกล่าวได้ และพุ่งกลับขึ้นมาที่ 380 ดอลลาร์นั้นถือเป็นสัญญาณด้านบวก ที่เผยให้เห็นว่าขาขึ้นนั้นกำลังจะมาแล้ว

“กราฟ ETH/USD เกิดการทำ price wick ที่ระดับนี้ก่อนจะร่วงลงไปต่ำกว่า 380 ดอลลาร์ จะไม่ล้มเหลวเป็นครั้งที่สาม พวกเราจะวิ่งขึ้นจากตรงจุดนี้ครับทุกคน” เขากล่าวพร้อมชี้ให้เห็นกราฟด้านล่าง

ตัวชี้วัด Fractal เผยให้เห็นว่าขาขึ้นของ ETH นั้นกำลังจะมาแล้ว

ที่น่าสนใจอีกก็คือ นักวิเคราะห์อีกรายหนึ่งได้มีการเฝ้าดูค่า fractal ของ Ethereum อยู่ โดยเขากล่าวว่าหากมันสามารถยืนอยู่เหนือจุดดังกล่าวได้อย่างมั่นคง ราคานั้นก็อาจจะพุ่งไปแตะ 500 ดอลลาร์ได้ในเร็ว ๆ นี้

“ETH แบบก่อนและหลัง คาดหวังว่าตลาดนั้นจะกลายเป็นขาขึ้น (หลังจากขาลงล่าสุด) หาก fractal นั้นเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้” พร้อมเผยกราฟด้านล่างให้เห็น

หากงานวิเคราะห์ของเขาเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้แล้วล่ะก็ เราอาจจะได้เห็นความผันผวนของตลาด ETH ในเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้