<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โวลุมซื้อขายเหรียญ Litecoin พุ่ง 55.8% หลังเว็บหนังโป๊ชื่อดัง Pornhub เริ่มรับเหรียญดังกล่าว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทผู้ให้บริการด้านข้อมูลบนบล็อกเชนอย่าง Glassnode ได้ออกมาทวิตข้อความว่า volume การทำธุรกรรมของเหรียญ Litecoin นั้นได้พุ่งขึ้นสูงมากจากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาโดยสูง 55 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

ในขณะเดียวกันราคาของเหรียญดังกล่าวนั้นก็ได้ร่วงลงจากที่ระดับ 53 ดอลลาร์ไปแตะ 49 ดอลลาร์

volume ซื้อขายเหรียญ LTC พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

ข้อมูลจากเว็บไซต์ด้านการวิเคราะห์เกี่ยวกับตกเทรนอย่าง glassnode ชี้ว่าในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้การทำธุรกรรมบนเครือข่ายของเหรียญ Litecoin นั้นได้พุ่งขึ้นสูงถึง 55.8 เปอร์เซ็นต์โดยเพิ่มขึ้นจาก 163.225 Ltc ไปอยู่ที่ 254.255 LTC

นอกเหนือจากนี้เส้น MA แบบ 1 วันก็ยังได้พุ่งทำจุดสูงสุดในรอบ 5 เดือนโดยพุ่งไปแตะ 249.768 LTC ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 245.656 LTC ของวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาในปีนี้อีกด้วย

ร้านค้า 2,100 แห่งและ Pornhub เริ่มรับเหรียญ LTC

เมื่อไม่นานมานี้มีรายงานมาว่าผู้ใช้งาน Litecoin สามารถที่จะนำไปใช้จ่ายได้ที่ร้านค้ากว่า 2,100 แห่งทั่วโลกแล้ว

โดยข้อมูลดังกล่าวนั้นได้ถูกรวบรวมโดยบริษัท Cryptwerk โดยในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาจำนวนตัวเลขของบริษัทที่รับเหรียญ ltc เป็นช่องทางในการใช้จ่ายสินค้านั้นได้เพิ่มขึ้นถึง 500 บริษัทหากเทียบกับของเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อประมาณ 2 วันที่ผ่านมาทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าเว็บไซต์ผู้ให้บริการด้านหนังโป๊ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง pornhub ได้ออกมาประกาศรับเหรียญ Litecoin เป็นช่องทางในการจ่ายเงินค่า subscribe แล้ว

หักดอกย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมาทาง Pornhub เคยได้มีการประกาศรับเหรียญ Verge และ Tron แล้ว