<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาดการณ์เหรียญ XRP จะมีอัตราการเพิ่มของราคาที่เอาชนะ Ethereum ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังผู้ใช้นามแฝงว่า Credible Crypto นั้นมีความเชื่อว่าอัตราการเพิ่มขึ้นของเหรียญ XRP นั้นจะสามารถเอาชนะเหรียญอันดับ 2 ของโลกอย่าง Ethereum ได้เมื่อขาขึ้นครั้งต่อไปมาถึง 

โดยทาง Credible Crypto นั้นได้เผยแพร่ครับด้านล่างต่อผู้ติดตามบนทวิตเตอร์ 66,000 คนพร้อมกล่าวว่าเขานั้นคาดหวังว่าคู่เทรด XRP/ETH นั้นจะกลายเป็นขาขึ้นในเร็วๆนี้

“ผู้คนเริ่มที่จะรู้แล้วดังนั้นผมจะกล่าวอีกครั้ง ผมคาดการณ์ว่าอัตราการพรุ่งของเหรียญ xrp จะสามารถเอาชนะ ETH ได้ในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงและมันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับปัจจัยพื้นฐานหรือความสัมพันธ์กับเรื่องส่วนตัวของผม แต่มันเป็นเพียงแค่การวิเคราะห์ทางเทคนิคแบบง่ายๆ”

อย่างไรก็ตามเขามีความเชื่อว่าก่อนที่ XRP นั้นจะกลายเป็นตลาดขาขึ้น ราคาของ bitcoin นั้นจะต้องวิ่งไปที่ระดับดังกล่าวนี้ก่อน 

“พวกเรากำลังรู้สึกโล่งใจอย่างมาก เมื่อราคา bitcoin นั้นกำลังจะวิ่งไปที่ระดับ 10,650 ดอลลาร์, ETH กำลังจะไปที่ 360 ดอลลาร์ และหากมันทำลายแนวต้านดังกล่าวนั้นได้นั่นหมายความว่าราคาได้รวบรวมไปแตะจุดต่ำสุดแล้ว แต่หากมันไม่สามารถทำลายแนวทางดังกล่าวได้ เราก็จะได้เห็นขาลงอีก 1 รอบ แต่กระนั้นผมเชื่อว่าจุดที่แย่ที่สุดของตลาดได้จบลงแล้ว”

Credible นั้นไม่ใช่นักวิเคราะห์คลิปโตคนเดียวที่คิดว่าจุดที่แย่ที่สุดของตลาดนั้นได้จบลงแล้ว แต่ยังมีนักวิเคราะห์อีกรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Bitcoin Jack ที่เชื่อว่าราคาของตลาด bitcoin นั้นดูเหมือนว่าจะสามารถยืนอยู่อย่างแข็งแกร่งได้ที่เหนือ 10,000 ดอลลาร์และกำลังจะกลายเป็นขาขึ้นอย่างรุนแรง

“หากตลาด bitcoin นั้นกลายเป็นขาขึ้น ระดับแนวรับดังกล่าวนั้นก็จะสามารถยืนหยัดไว้อยู่ได้ หากลองย้อนกลับไปดูในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาเมื่อราคานั้นอยู่ในตลาดขาขึ้นและราคามีการย่อตัวลงมาแนวรับนั้นมักจะสามารถยืนหยัดไว้อยู่ได้ แต่หากมันทำไม่ได้เราก็จะเจอปัญหาครั้งใหญ่ แต่ผมว่าโอกาสที่ราคาจะสามารถยืนหยัดอยู่ได้และอุ้มขึ้นไปกลายเป็นขาขึ้นนั้นมีค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว”