<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข้อมูลใหม่เผยนักลงทุนเชื่อราคา Ethereum จะพุ่งขึ้น หลังแห่โอนเหรียญไปเก็บในกระเป๋าส่วนตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ให้บริการวิเคราะห์ข้อมูล Santiment รายงานว่า เจ้ามือคริปโตรายใหญ่ยังคงเคลื่อนย้ายเหรียญ ETH ออกจากเว็ปเทรดคริปโตอย่างต่อเนื่อง และนี่เป็นสัญญาณที่บ่งบอกแล้วว่านักลงทุน Ethereum เริ่มมีความเชื่อมั่นในราคาของเหรียญมากขึ้น

นอกจากนี้ข้อมูลของ Glassnode ยังเผยให้เห็นด้วยว่า จำนวนเหรียญ ETH บนเว็ปเทรดคริปโตร่วงลดลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบ 10 เดือน หลังนักเทรดแห่โอนเหรียญไปเก็บในกระเป๋าส่วนตัว

การถือครองเหรียญ ETH ในตลาดลดลงกว่า 20.5%

รายงานจาก Santiment ระบุว่า เจ้ามือคริปโตรายใหญ่ยังคงแห่ถอนเหรียญ ETH ออกจากเว็ปเทรดคริปโตอย่างต่อเนื่อง และโอนเหรียญคริปโตของพวกเขาไปเก็บไว้ในกระเป๋าส่วนตัว

ในช่วงตลอดสองเดือนที่ผ่านมา เจ้ามือรายใหญ่ได้โอนเหรียญ Eth ของพวกเขาออกจากเว็ปเทรดไปแล้วคิดเป็นจำนวนทั้งสิ้นกว่า 20.5 เปอร์เซ็นต์

สถิติเหล่านี้บ่งชี้ได้ว่า เจ้ามือรายใหญ่เริ่มรู้สึกเชื่อมั่นในราคาของเหรียญ Ethereum และดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการถือครองเหรียญเอาไว้ในระยะยาวโดยที่ไม่ขายมัน Santiment ระบุว่า :

“ที่อยู่ Address ของวาฬ Ethereum 10 อันดับแรก ได้เคลื่อนย้ายเหรียญของพวกเขาไปยังกระเป๋าส่วนตัวอย่างต่อเนื่องและมีอัตราการโอนเหรียญอยู่ในเกณฑ์ที่น่าประทับใจ จำนวนเหรียญ Eth บนเว็ปเทรดลดลงกว่า 20.5% ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งนี่บ่งบอกถึงระดับความเชื่อมั่นของผู้ถือเหรียญ #Ethereum อันดับต้น ๆ”

ข้อมูลนี้ถูกยืนยันโดย Glassnode

ในขณะเดียวกัน Glassnode รายงานว่า ปริมาณเหรียญ ETH บนเว็ปเทรดคริปโต (MA 1 วัน) ร่วงลดลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบ 10 เดือน โดยในขณะนี้มียอดรวมทั้งหมดอยู่ที่ 16,324,040.688 ETH

นอกจากนี้ข้อมูลของ Glassnode ยังเผยให้เห็นด้วยว่า ปริมาณการทำธุรกรรมเฉลี่ยของ ETH (MA 2 วัน) นั้นเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

นักลงทุนเป็นจำนวนมากไม่ได้เคลื่อนไหว Ethereum มานานกว่าหนึ่งปี 

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานแล้วว่า ประมาณ 60% ของเหรียญ Ethereum ทั้งหมดไม่ได้ถูกเคลื่อนย้ายมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว ซึ่งคาดว่านักลงทุนส่วนใหญ่กำลังรอการมาของ ETH 2.0 

นาย Anthony Sassano ผู้ก่อตั้ง ETHhub ได้แบ่งปันกราฟข้อมูล ETH ที่โพสต์โดย Glassnode พร้อมแสดงคิดเห็นด้วยว่า :

“เมื่อ eth2 เฟส 0 ใกล้เข้ามามันเป็นเรื่องน่าสนใจที่เราจะเห็นรู้ว่าเปอร์เซ็นต์เหล่านี้ลดลงมากแค่ไหน เมื่อเครือข่าย Ethereum OG ได้เปลี่ยนผ่านไปสู่การ Staking”

ที่มา : u.today