<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เผย 6 เหรียญ Altcoin ที่บริษัทยักษ์ใหญ่ใน Wall Street กำลังไล่ซื้ออย่างเงียบ ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทด้านการเทรดจาก Wall Street นั้นกำลังเข้าซื้อเหรียญ altcoin ที่มีมูลค่าตลาดต่ำอย่างช้า ๆ โดยนี่เป็นแผนการในการสร้าง portfolio มูลค่า 75 ล้านดอลลาร์ของพวกเขา

นักวิจัยจาก Messari นาย Mason Nystrom ได้เผยให้เห็นว่าบริษัท Jump Trading หรือบริษัทด้านการเทรดและการลงทุนที่เชี่ยวชาญด้าน algorithmic และ high-frequency trades ที่มีพนักงานกว่า 700 รายทั่วโลกนั้นกำลังไล่ซื้อเก็บเหรียญ cryptocurrency ทั้งหมด 6 เหรียญอย่างเงียบ ๆ

“บริษัท Jump Trading นั้นกำลังถือเหรียญคริปโตโดยมีมูลค่าอย่างน้อย 75 ล้านดอลลาร์ และเป็นผู้ที่ถือเหรียญ COMP ( Compound) ที่ใหญ่เป็นอันดับ 8 ของโลกต่อจาก a16z และ Polychain โดยก่อนหน้านี้ Jump ได้ซื้อเหรียญ COMP ไป 47,000 เหรียญจากในช่วง 7 วันที่ผ่านมา!

นอกจากนี้ JUMP ยังถือเหรียญ KEEP (Keep Network), HXRO, NMR (Numeraire), OXT (Orchid), และ MKR (Maker) บริษัท Jump ได้ลงทุนใน Serum และถือเหรียญ SRM จำนวน 40 ล้านเหรียญ (32 ล้านดอลลาร์)”

นาย Nystrom นั้นได้ค้นพบการเข้าซื้อเหรียญเหล่านี้ของ Jump จากความช่วยเหลือจอง Nansen หรือแพลทฟอร์มด้านการวิเคราะห์หาเจ้าของเหรียญ Ethereum และติดตามการโอนเหรียญเหล่านี้

นอกเหนือจากการเข้าซื้อเหรียญ altcoin ที่มีมูลค่าตลาดต่ำแล้ว นาย Nystrom ยังได้ค้นพบว่า Jump ยังถือเหรียญใหญ่ ๆ อย่าง Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) รวมทั้งเหรียญประจำเว็บเทรดอย่าง Binance Coin ( BNB) และ Huobi Token (HT) อีกด้วย

นอกจากนี้แพลทฟอร์ม Nansen ยังเผยให้เห็นว่าบริษัทด้านการลงทุนระดับโลกจากซิลิคอนวัลเลย์ Andreessen Horowitz (a16z) ได้ถือเหรียญ Bitcoin, Ethereum, Filecoin (FIL), Maker, Compound, Celo (CELO), Orchid, Arweave (AR), Keep Network, และ Handshake (HNS) ไว้อีกด้วย ตามภาพด้านล่างนี้