<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Ethereum ต้องการแจกเหรียญคริปโตรวมมูลค่า 13.5 ล้านบาทให้กับคุณ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือเหรียญ Ethereum ชื่อดังรายหนึ่งที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการคริปโต เนื่องจากว่าเขานั้นได้สะสมเหรียญโทเคน ERC-20 เป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดนั้นเขาได้ออกมาเผยว่าจะทำการแจกเหรียญเหล่านั้นที่มีมูลค่ารวมกันกว่า 13.5 ล้านบาทให้กับผู้คนทั่วไป ซึ่งนั่นรวมถึงคุณด้วยนั่นเอง

โดยอ้างอิงจากการพูดคุยบนทวิตเตอร์ล่าสุดนั้น นักเทรดรายหนึ่งผู้ใช้นามแฝงว่า 0x_b1 ได้ออกมาเผยว่าเขานั้นกำลังจะบริจาคเงินเพื่อการกุศลคืนให้กับชุมชน decentralized finance ( DeFi)

“หากไม่มีผู้คนแล้ว ก็คงจะไม่มี DeFi

พวกเราเป็นแชมเปี้ยนแห่ง DeFi, ประกาศเปิดปี 2021 ด้วยซีรีส์เกมเฉลิมฉลองเพื่อรำลึกถึงปีที่แท้จริงของ DeFi ปีแห่ง Ox และปีแห่ง 0x_b1

ด้วยความกตัญญู

เริ่มต้นเกมส์ขึ้น ณ บัดนี้!”

โดยทาง 0x-b1 นั้นกำลังเปิดตัวการแข่งขันเพื่อแจกเหรียญ non-fungible token ( NFT) ที่ผู้เข้าร่วมนั้นจะต้องสร้างเหรียญ NFT ที่เป็นการเฉลิมฉลองการเข้าร่วมกิจกรรมบนแพลทฟอร์ม DeFi ซึ่งรวมถึงแพลทฟอร์มสภาพคล่องอย่าง KeeperDAO (ROOK), Chainlink (LINK), YF Link (YFL), yAxis (YAX), Uniswap (UNI), 1inch และ DIGG

โดยทาง 0x_b1 นั้นกำลังจะแจกเงินจำนวน 4,512,750 บาทเพื่อเป็นที่ระลึก

นอกเหนือจากนี้เขายังวางแผนที่จะบริจาค 500 YFL ที่มีมูลค่าถึง 11,389,579 บาท เพื่อขยายสภาพคล่องของ pool Linkswap YFL/ETH เป็นเวลามากกว่า 1 เดือนกับอีกครึ่ง โดยเขากล่าวว่าการบริจาคของเขานั้นมากกว่าการจ่ายรางวัลของ YFL/ETH เกือบสองเท่าเลยทีเดียว

นอกจากนี้เขายังวางแผนแจกเหรียญ 5,000 YAX ที่มีมูลค่า 58,400 ดอลลาร์ หรือราว ๆ 1.7 ล้านบาท เพื่อขยาย pool รางวัลให้กับโครงการ Metavault Strategies Hackathon

ทาง 0x_b1 ยังได้ทำการแจกเหรียญ Badger DAO DIGG ผ่าน airdrop ให้กับนักพัฒนาทั้งสามรายอีกด้วยเช่นกัน

โดยรวมนั้น 0x_b1 กำลังแจกเหรียญใน DeFi ที่มีมูลค่าราว ๆ 13.5 ล้านบาท รวมถึงการ airdrop เหรียญ DIGG อีกด้วย แต่ก็ยังไม่ได้เผยมูลค่าที่แท้จริงของมัน