<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Fork จาก XRP ชื่อดัง Spark Token เตรียมได้รับการรองรับโดย Hardware Wallet ตัวนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระเป๋าเก็บคริปโตแบบ hardware ชื่อดัง D’CENT นั้นดูเหมือนว่าจะเป็นหนึ่งในรายแรกที่ให้การรองรับเหรียญ airdrop ที่นักเทรด XRP กำลังเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่ออย่าง Spark Token (FLR) โดยการประกาศล่าสุดของพวกเขานั้นเผยว่ากระเป๋าดังกล่าวให้การรองรับ Flare testnet Coston และ app ของ Flare หลาย ๆ ตัวแล้ว

Flare ถูกรองรับโดย D’CENT

นาย Minho Yoo หรือผู้ร่วมก่อตั้ง D’CENT ได้ออกมาเผยถึงแผนการของพวกเขาในการให้การสนับสนุน blockchain ของ Flare โดยตรง โดยเฉพาะบน testnet Coston sandbox ของ Flare ที่จะถูกนำมาเพิ่มในแอพมือถือของ D’CENT อีกด้วย

ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดนี้สามารถที่จะถูกเปิดใช้งานได้ทั้งบน hardware wallet และบน App Wallet โดยที่ไม่จำเป็นต้องต่อโทรศัพท์มือถือเข้ากับอุปกรณ์กระเป๋าของ D’CENT ดังนั้นแฟน ๆ ของเหรียญ Flare จึงสามารถที่จะเข้าไปทดสอบฟีเจอร์หลัก ๆ ของมันได้ผ่าน testnet อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นนาย Minho Yoo นั้นยังได้เผยถึงภาพ screenshot ว่ากระเป๋าของเขานั้นทำงานร่วมกับ Flare Finance หรือ DeFi ตัวแรกบน Flare ได้อย่างไร

กระเป๋า D’CENT นั้นจะยังให้การรองรับ Flare Network Explorer ที่ชื่อว่า Flarescan ที่เหมือนกับตัว blockchain explorer ตัวอื่น ๆ โดยมันจะสามารถแสดงข้อมูลด้านธุรกรรม, block และบัญชีอื่น ๆ อีกด้วย

เปิดตัว Mainnet และแจก Airdrop เหรียญ DFLR

ทางทีมงานของ D’CENT นั้นเน้นย้ำว่าผู้ใช้งานจะยังไม่สามารถสร้างบัญชี Flare ได้จนกว่าจะมีการเปิดตัว Mainnet ขึ้น อ้างอิงจากนาย Hugo Philion หรือ CEO ของ Flare Networks ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเกิดขึ้นตอนช่วงเดือนพฤษภาคม 2021 ที่จะถึงนี้

หลังจากนั้นก็จะมีการ airdrop เหรียญ DFLR token ที่ก่อนหน้านี้เคยถูกประกาศไปแล้วโดย Flare Finance โดยผู้ใช้งาน Flare Finance ทุกรายที่ใช้งาน D’CENT นั้นก็จะได้รับเหรียญดังกล่าวแบบฟรีๆ

โครงการ Flare นั้นเป็นโครงการด้าน blockchain ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อทำให้เครือข่าย XRP Ledger นั้นสามารถที่จะสร้าง smart contract ได้เหมือนกับของ Ethereum โดยมันจะถูกสร้างขึ้นบน Avalanche consensus และ BFT Technology

Flare Finance นั้นเป็นผู้บุกเบิกวงการ DeFi บน Flare ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่บน Ethereum ในขณะนี้