<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มือเบสวง Rock ในตำนาน KISS กำลังกักตุนเหรียญ Dogecoin และ XRP

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้นาย Gene Simmons ตำนานร็อคแอนด์โรลและแฟนตัวยงของคริปโตเคอเรนซีอย่าง Bitcoin ( BTC ) ได้ออกมาเปิดเผยจุดยืนของเขาที่มีต่อเหรียญ Dogecoin และ XRP

โดยในวันนี้มือเบสวงร็อคระดับตำนาน “Kiss” ได้ออกมาโพสต์ทวีตว่า ตอนนี้เขาเป็นเจ้าของเหรียญคริปโตหลายรายการ รวมถึง XRP และ Dogecoin  แต่ดูเหมือนว่า Simmons จะไม่ได้เปิดเผยว่าเขาลงทุนกับเหรียญเหล่านี้ไปเป็นจำนวนเท่าไหร่ 

นอกจากนี้ Simmons ยังอ้างด้วยว่า เขาเป็นเจ้าของเหรียญคริปโตชั้นนำตัวอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึง  Bitcoin, Ethereum ( ETH ) และ Litecoin ( LTC )

Simmons เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังในโลกคริปโต หลังเขาออกมาประกาศตัวว่าเป็นผู้สนับสนุน cryptocurrency ในปี 2017  โดยในช่วงเวลานั้นเขากล่าวว่า “ผมรู้สึกสนใจในตัว Bitcoin เป็นพิเศษ แต่มันยังคงเป็นปริศนา (ในการลงทุน) เพราะใครก็ตามเดิมพันเงินทั้งหมดที่มีกับสิ่งนี้ถือเป็นความคิดที่บ้าเอามาก ๆ”

การลงทุนของ Simmons ในเหรียญ DOGE และ XRP นั้นเกิดขึ้นท่ามกลางกระแสปั่นราคาในกลุ่มพูดคุย r/ Wallstreetbet บนเว็บบอร์ด Reddit ซึ่งมีแนวโน้มทำให้ราคาพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ XRP มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.59 ดอลลาร์เพิ่มขึ้นกว่า 32% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ส่วนทางด้าน DOGE มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.039 ดอลลาร์เพิ่มขึ้นประมาณ 41% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา