<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังผู้เคยทำนายว่าราคา XRP จะพุ่งอย่างแม่นยำ เผยถึงเป้าหมายต่อไปของเขา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตและนักเทรดชื่อดังผู้ที่เคยออกมาทำนายราคา XRP ว่าจะพุ่งขึ้น ได้ออกมาอัพเดตมุมมองของราคาของเขาเพิ่มเติมแล้ว

โดยอ้างอิงจากทวิตเตอร์ล่าสุดของเขานั้น นักวิเคราะห์ดังกล่าวผู้ใช้นามแฝงว่า Credible Crypto ได้ออกมากล่าวกับผู้ติดตามกว่า 102,600 คนของเขาว่าขาขึ้นของ XRP นั้นยังไม่จบ หลังจากที่ล่าสุดนี้มันพุ่งไปแตะ 0.48 ดอลลาร์

“ตอนนี้ผมคาดว่าพวกเราได้เห็นการปิดแท่งเทียนรายเดือนที่เหนือรดับ 0.305 ดอลลาร์แล้ว ซึ่งระดับแนวรับดังกล่าวนั้นอยู่ที่ high time frame แล้ว ดังนั้นเราอาจจะได้เห็นการปรับฐานเล็กน้อยที่เกิดขึ้น ก่อนที่ราคาอาจจะพุ่งไปต่อได้”

เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทาง Credible Crypto ได้ออกมาทำนายว่าราคา XRP อาจจะพุ่งไปแตะ 0.50 ดอลลาร์ได้ ซึ่งตอนนั้นราคาของ XRP ยังอยู่ที่ระดับ 0.30 ดอลลาร์เท่านั้น

“สำหรับใครก็ตามที่ยังกังวลเกี่ยวกับ XRP นี่ถือเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการกระจายความเสี่ยงแล้ว เราอาจจะได้เห็นราคาที่ระดับ $0.45-$0.50 นี่ถือเป็นแนวราคาที่ดูสมเหตุสมผลมากที่สุด หากคุณคิดว่า XRP นั้นตายแล้ว หากเราสามารถเห็นระดับราคาที่ผ่านระดับนี้ไปได้ เราจะได้เห็นมันเพิ่มขึ้นไปอีกมาก”

XRPUSD จาก TradingView

ในระยะยาวนั้น Credible เชื่อว่า XRP อาจจะพุ่งทำจุดสูงสุดใหม่ได้ ท่ามกลางการฟ้องร้องของ ก.ล.ต. สหรัฐฯ ต่อ Ripple

“ผมคิดการณ์ว่า XRP นั้นจะพุ่งทำจุดสูงสุดใหม่ ไม่ว่าสถานะของคดีจะเป็นไปในทิศทางใด แน่นอนอารมณ์ของตลาดนั้นจะยิ่งใหญ่มาก และอาจจะทำให้ราคาของมันนั้นพุ่งอย่างรุนแรง แต่ผมไม่คิดว่า XRP จะรอให้คดีคลี่คลายลงก่อน เพราะความต้องการในเหรียญดังกล่าวนอกประเทศสหรัฐฯ นั้นยังมีอยู่เยอะมาก”

เมื่อสองวันที่ผ่านมาเราได้เห็นการพุ่งขึ้นของราคาเหรียญ XRP อย่างรุนแรงจากระดับที่ 0.28 ดอลลาร์ไปแตะ 0.5 ดอลลาร์อย่างรุนแรงภายในไม่กี่วัน ซึ่งหลัก ๆ นั้นเกิดจากความพยายามในการรวมตัวนัดกันเพื่อปั่นราคาของรายย่อยนั่นเอง