<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่ที่เหนือ 57,000 ดอลลาร์แล้ว ความบ้าคลั่งไม่จบง่าย ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Bitcoin นั้นดูเหมือนว่าจะมีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงไม่กี่นาทีมานี้ โดยยังทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์อย่างต่อเนื่อง และได้พุ่งทะลุระดับ 57,000 ดอลลาร์ไปแล้ว

กราฟ BTCUSD จาก TradingView นั้นเผยให้เห็นว่าราคาของ Bitcoin นั้นได้วิ่งไปแตะจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ที่ 57,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรงเมื่อชั่วโมงที่ผ่านมา

ดูเหมือนว่าช่วงขาขึ้นของ Bitcoin จะดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ โดยไม่มีท่าทีว่าจะหยุด และนี้กินเวลามาตั้งแต่ช่วงหลังจากการ halving เมื่อปี 2020 หลังจากที่ราคานั้นได้ร่วงลงไปแตะจุดต่ำสุดของปี 2020 ที่ระดับ 3,900 ดอลลาร์

การพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin นั้นมีขึ้นหลังจากที่มีรายงานว่าบริษัทด้านการลงทุนอันดับ 1 ของโลก BlackRock ประกาศลงทุนกับ Bitcoin

“เรามาเริ่มตะลุยกันเลยดีกว่า ความรู้สึกของผมคือ เทคโนโลยีเหล่านี้มีการพัฒนาและกฎระเบียบต่าง ๆ ได้พัฒนาไปจนถึงจุดที่ผู้คนจำนวนหนึ่งรู้สึกว่ามันควรจะเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตโฟลิโอแล้ว” เป็นที่น่าสังเกตว่าหลายประเทศได้วางกฎระเบียบเกี่ยวกับการเก็บภาษี คริปโต, การป้องกันอาชญากรรมและทำให้อุตสาหกรรมนี้กลายเป็นเรื่องปกติ นาย Rieder หัวหน้าผู้จัดการฝ่ายการลงทุนของ BlockRock กล่าว

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin นั้นอยู่ที่ 57,078 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก TradingView