<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญเผยถึงราคาที่จะทำให้ Dogecoin กลายเป็นเหรียญอันดับ 3 ของโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogecoin เหรียญขวัญใจทุกคนบนโลกนี้กำลังเริ่มมีราคาที่ย่อตัวลงมาเพื่อปรับฐานในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ โดยปัจจุบันอยู่ที่ 0.607 ดอลลาร์ หลังจากที่พุ่งไปแตะจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 0.69 ดอลลาร์ โดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ราว ๆ 7.79 หมื่นล้านดอลลาร์

ผู้เชี่ยวชาญคาดว่าหากราคา Dogecoin แตะ 0.77 ดอลลาร์ได้ จะแซงหน้า BNB

หากเราลองดูที่ตลาด Coinmarketcap นั้นจะพบว่า Dogecoin ได้แซงหน้าผ่านทั้ง XRP, USDT, Cardano และ Polkadot มาแล้ว และได้มาอยู่ที่อันดับที่ 4 ของโลก

ยิ่งไปกว่านั้น ปัจจุบันตลาด Binance Coin (BNB) กำลังอยู่ที่ราว ๆ 1 แสนล้านดอลลาร์ และหากยังคงเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ นักวิเคราะห์นั้นคาดการณ์ว่าเมื่อราคา Dogecoin พุ่งแตะ 0.77 ดอลลาร์ เป็นที่คาดการณ์ว่ามันอาจจะแซงหน้า BNB ก็เป็นได้

Changpeng Zhao หรือผู้ก่อตั้ง Binance นั้นได้เผยถึงโอกาสที่ DOGE จะสามารถแซงหน้า BNB ได้ก็คือการที่มันมีมุมมองในด้านความเป็น Decentralized โดยเขากล่าวว่า

“ในวงการคริปโตนั้น เหรียญมีมกำลังวิ่งแซงหน้าโปรเจคที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเหน็ดเหนื่อย และตอนนี้มันกำลังเห่าอยู่ที่เหรียญ Top 3 ฮ่า ๆ

ตอนนี้มันมีหลายอย่างในคริปโตที่ผมไม่เข้าใจ อย่างเช่นพลังแห่ง decentralized ผมชอบ BTC, ETH, BNB, DOGE และอื่น ๆ อีก”

John Bollinger เตือนว่า Dogecoin อยู่จุดสูงสุดแล้ว

อย่างไรก็ตาม นาย John Bollinger หรือผู้สร้าง indicator ที่ชื่อว่า Bollinger Bands ได้ออกมาเตือนว่าเหรียญ DOGE นั้นอาจจะวิ่งไปแตะจุดสูงสุดแล้ว ตามทวิตเตอร์ด้านล่างนี้

Elon Musk เตรียมออกรายการ Saturday Night Live วันที่ 8 พฤษภาคมนี้

CEO ของ Dogecoin (DOGE) หรือนาย Elon Musk นั้นเตรียมที่จะไปออกรายการ Saturday Night Live ในวันที่ 8 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

ดังนั้นจึงมีการคาดการณ์ว่านาย Elon นั้นอาจจะมีการออกมากล่าวถึงเหรียญ DOGE ออกรายการก็เป็นได้ และทำให้ผู้ที่ชมรายการอีกนับล้านคนทั่วโลกได้รู้จักกับ Dogecoin

นอกจากนี้นักเทรดหลาย ๆ คนควรที่จะทำความเข้าใจว่าเหรียญ Dogecoin นั้นมักจะไม่ค่อยเคลื่อนไหวตามการวิเคราะห์ทางเทคนิคเสียเท่าใดนัก และมันขึ้นอยู่กับความเชื่อและศรัทธาในตัวของ Elon Musk ล้วน ๆ