<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายการ Saturday Night Live ของ Elon Musk จะถูกสตรีมทั่วโลกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รายการ Saturday Night Live ที่ทุกคนกำลังจับตามองเพื่อเฝ้ารอกันอยู่ตอนนี้ จะถูกสตรีมสด ๆ จากนิวยอร์คตอนเวลา 10 โมงครึ่งของวันนี้ตามเวลาไทย และจะถูกเปิดให้ราว ๆ 100 ประเทศทั่วโลกได้รับชมเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยทาง NBC นั้นได้ออกมาประกาศว่า Elon Musk นั้นจะทำการเป็นโอสต์ของรายการดังกล่าวเป็นครั้งแรก และ Miley Cyrus นั้นจะเป็นแขกรับเชิญด้านดนตรี

ปัจจุบัน “SNL” ในครั้งนี้ถือเป็นกระแสที่มาแรงมาก เนื่องจากว่าผู้ที่ติดตามนาย Elon Musk นั้นต่างก็คาดหวังว่าเขาจะมีการพูดถึงเหรียญ Dogecoin นาย Frances Berwick จาก NBCU ได้ออกมากล่าวว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างมากในการสร้างอีเวนท์ระดับโลกกับ Elon Musk และแขกรับเชิญด้านดนตรี Miley Cyrus พวกเราต้องขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ระหว่างประเทศและ Youtube ที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้”

นอกจากนี้ นาย Elon ยังได้ออกมาทวีตลิงค์สำหรับรับชมรายการ SNL สำหรับคนที่อาศัยอยู่นอกสหรัฐฯ อีกด้วย เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา

รายการดังกล่าวจะเปิดฉายตอนเวลา 10 โมงครึ่งของวันนี้ ตามเวลาไทย นอกจากนี้แฟนของนาย Elon หรือ Grimes ก็ได้ออกมาโพสต์บน Instagram ของเธอว่าจะมาออกรายการด้วยเช่นกัน

สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในไทยนั้น สามารถที่จะทดลองเข้าไปดูลิงค์ดังกล่าวก่อนได้ว่าใช้งานได้หรือไม่ เนื่องจากว่านาย Elon กล่าวเพิ่มเติมว่าในบางประเทศนั้นยังคงต้องใช้ VPN อยู่ (ซึ่งไม่เป็นที่แน่ชัดว่ารวมประเทศไทยด้วยไหม)

แต่หากไม่ได้ ทางเราได้เตรียมแผนสำรองไว้ให้แล้วที่นี่