<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin พุ่งทะลุ 39,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง ต้อนรับข่าว Amazon

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Bitcoin นั้นดูเหมือนว่าจะมีความครึกครื้นอย่างมากในเช้าวันจันทร์นี้ เมื่อมันได้พุ่งทะลุ 39,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรงในช่วงเช้าวันนี้ ส่งสัญญาณการกลับตัวของตลาด โดยการเพิ่มขึ้นของมันนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่มีรายงานว่าบริษัท e-commerce ยักษ์ใหญ่อย่าง Amazon ที่มีวงในออกมายืนยันว่าพวกเขาจะรับ Bitcoin เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการชำระสินค้าในปีนี้

กราฟ BTCUSD จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของ Bitcoin นั้นได้พุ่งไปแตะจุดสูงสุดของวันนี้ที่ 39,850 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้นจากระดับต่ำกว่า 34,000 ดอลลาร์ของเมื่อวานนี้

การเพิ่มขึ้นของราคานั้นมีขึ้นตั้งแต่ช่วง 6 โมงเช้าที่ผ่านมา โดยเพิ่มขึ้นจากจุดต่ำสุดของวันนี้ที่ 34,118 ดอลลาร์เมื่อตอนเวลาประมาณตี 2 ของวันนี้

ในวันนี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าบริษัท Amazon ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ด้าน e-commerce กำลังจะรับ Bitcoin ภายในปีนี้ โดยสิ่งนี้ถูกยืนยันด้วยวงในบริษัทที่ไม่เปิดเผยตัวตน

“โปรเจ็กต์ทั้งหมดตอนนี้ค่อนข้างพร้อมที่จะเปิดตัวแล้ว”

กล่าวโดยแหล่งข่าววงในจาก Amazon ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ City A.M.

นอกเหนือจากการยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว Amazon ยังสำรวจการสร้างสกุลเงินดิจิทัลของตัวเองซึ่งอาจเป็นไปได้ในปี 2565 เธอกล่าว

ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าภายในปีนี้ หากทาง Amazon ออกมารับเหรียญ BTC เป็นช่องทางในการชำระเงินแล้ว สิ่งนี้จะส่งผลต่อตลาดอย่างไร