<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Philipp Plein แบรนด์สตรีทแฟชั่นระดับไฮเอนด์สัญชาติเยอรมันเปิดรับชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Philipp Plein แบรนด์สตรีทแฟชั่นระดับไฮเอนด์จากสวิตเซอร์แลนด์ ฝีมือดีไซเนอร์ชาวเยอรมันที่ผลิตทั้งเครื่องประดับ เสื้อผู้หญิง และเสื้อผ้าผู้ชาย มีเอกลักษณ์และสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใครจนได้รับฉายา King of Bling ตัวจริงของวงการ ล่าสุดได้ร่วมมือกับทาง Coinfy บริษัทชำระเงินด้านคริปโตเปิดให้ลูกค้าสามารถชำระเงินด้วยคริปโตได้แล้ว

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้ Crypto ในการจ่ายค่ารองเท้าผ้าใบมูลค่า $6,500 ตอนนี้พวกเขามีโอกาสจะทำเช่นนั้นได้ด้วย Bitcoin, Ethereum, Dogecoin, Litecoin และ USDT ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเหรียญคริปโตที่ทางแบรนด์ยอมรับ

ทั้งนี้ผู้ที่ซื้อสินค้าด้วยคริปโตเป็นมูลค่าเกินกว่า 10,000 ยูโรขึ้นไป พวกเขาจะต้องทำให้ยืนยันตัวตน KYC ตามเงี่อนไขของบริษัท

จากแบรนด์สุดหรูสู่การยอมรับคริปโต

Philipp Plein ดีไซเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์แฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดแบรนด์หนึ่งได้โพสต์ข้อความบน Instagram เพื่อแชร์ข่าวกับผู้ติดตามกว่า 2.2 ล้านคนรู้ว่าพวกเขาคือ “ราชาแห่งคริปโต” 

Plein กลายเป็นผู้ต่อต้านฮีโร่แห่งโลกแฟชั่น ด้วยทัศนคติที่ดูรุนแรงต่อหน้าผู้คนและการแสดงความฟุ่มเฟือยที่มักจะเข้ากับแบรนด์ของพวกเขา

แม้จะได้กระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมายสำหรับพฤติกรรมที่รุนแรงและเสื้อผ้าที่ค่อนข้างฟุ่มเฟือย แต่ธุรกิจแฟชั่นแบบโพลาไรซ์ของ Philipp Plein กลับประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และมีรายชื่อเหล่าคนดังมากมายที่เคยร่วมงานกับ Plein ได้แก่ Paris Hilton, Floyd Mayweather, Naomi Campbell และอื่น ๆ อีกมากมาย

และตอนนี้ Philipp Plein อ้างว่า พวกเขาเป็นนักลงทุน cryptocurrency และแน่นอน เขาเชื่อว่า Crypto นั่นคืออนาคต

แม้ว่า Philipp Plein จะเป็นแบรนด์หรูรายแรกๆ ที่ยอมรับ Cryptocurrency แต่คู่แข่งที่ใหญ่กว่านั้นได้เข้ามามีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมอยู่ก่อนแล้ว

โดยในเดือนพฤษภาคม Gucci ยักษ์ใหญ่ด้านวงการแฟชั่นของอิตาลีเริ่มเปิดขายโทเค็น NFT เป็นของตัวเอง โดยอิงจาก spring collection