<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SHIB กำลังดีดขึ้นท่ามกลางการเทขายเหรียญที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่เหรียญมีมนี้ได้เติบโตขึ้นไปกว่า 300% ในสัปดาห์ที่ผ่านมาจากการทวีตถึงสุนัขชิบะอินุตัวใหม่ของ Elon Musk ซึ่งดูเหมือนว่า SHIB ได้ผ่านการเทขายเหรียญที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่เหรียญได้ก่อตั้งมา 

ตามข้อมูลของ Santiment ได้แสดงให้เห็นว่าการซื้อขายโทเคนตั้งแต่เริ่มต้นในเดือนพฤษภาคมหลังจากจดทะเบียนใน Binance ครั้งแรกโดยแสดงให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นของราคากว่า 250% แต่ต่อมาก็ได้ลดลงกว่า 50% ภายในสองวัน

อย่างไรก็ตามการถ่ายโอนข้อมูลบนเครือข่าย SHIB นั้นเกิดขึ้นจากผู้ถือครองเหรียญขนาดเล็กกว่า 1-10 ล้าน SHIB ทำให้เหรียญมีมนี้จะถูกเทขายในตลาดโดยตรงมากกว่า 3 หมื่นล้านเหรียญเนื่องจากราคาเหรียญที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

แต่หลังจากการลดลงของราคาได้ไม่นาน กำลังซื้อเหรียญมีมดังกล่าวก็ได้กลับมาอย่างมีนัยสำคัญทำให้ราคาเติบโตขึ้นกว่า 22% ทำให้ตอนนี้ SHIB ยังคงเป็นสินทรัพย์ที่มีความผันผวนสูงและยังมีจำนวนเหรียญอยู่ในระดับที่สูงมาก

ที่มา: TradingView

อย่างไรก็ตามในปัจจุบัน Shiba Inu มีการเติบโต 10% ต่อวันและได้ใกล้ชิดกับ All Time High ขึ้นทุกวัน แม้ว่าตลอดที่ผ่านมาผู้ซื้อขายกำลังสูญเสียความสนใจในสินทรัพย์ก็ตามจากการอ้างอิงปริมาณการซื้อขายบน Binance ที่ลดลงจาก 240 ล้านล้าน SHIB เหลือน้อยกว่า 30 ล้านล้าน