<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu ทะยานขึ้นกว่า 25% หลังเริ่มซื้อขายบบนกระดานเทรด Kraken

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สัปดาห์นี้ Shiba Inu ได้สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ถือครองจำนวนมากโดยได้พุ่งทะยานสูงขึ้นกว่า 25% หลังจากถูกลิสต์บนกระดานเทรด Kraken ทำให้อันดับถูกผลักดันเข้าไปใกล้คู่แข่งตลอดกาลอย่าง Dogecoin อีกครั้ง ทั้งนี้ยังได้รับแรงสนับสนุนจากเจ้ามือขนาดใหญ่ที่มีนามว่า “Glimli” ที่กว้านซื้อเหรียญไปมากกว่า 2.48 หมื่นล้านดอลลาร์  

โดยเมื่อวานนี้กระดานเทรด cryptocurrency ชื่อดังอย่าง Kraken ได้ประกาศซื้อขาย Shiba Inu ซึ่งได้เริ่มเปิดการฝากถอนโทเคนในวันจันทร์ที่ผ่านมาทั้งนี้ผู้ใช้งานบนกระดานเทรด Kraken สามารถแลกเปลี่ยน SHIB ได้ด้วยสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ และยูโร ทั้งนี้พวกเขาจะไม่สามารถซื้อโทเคนจำนวนเล็กน้อยได้เนื่องจากมีการกำหนดการซื้อขั้นต่ำไว้ที่ 50,000 SHIB หรือ 2.45 ดอลลาร์

ทั้งนี้เจ้ามือ SHIB ยังทำลายสถิติของตนเองด้วยการถือครองเพิ่มขึ้นมากกว่า 5 ร้อยล้านดอลลาร์ทำให้ปัจจุบันมีการถือครองมากกว่า 2.3 พันล้านดอลลาร์ทำให้ราคาในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาพุ่งขึ้นกว่า 35% ตามข้อมูลของ WhaleStats

จากข้อมูลในเครือข่ายโวลุ่มซื้อขายของ Shiba Inu เพิ่มขึ้นอย่างมากเป็น 3.6 พันล้านดอลลาร์ สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากราคาของชิบะอินุพุ่งสูงขึ้นตามมาด้วยความสนใจอย่างมากจากกระเป๋าเงินขนาดใหญ่ ทั้งนี้การถือครองเจ้ามือ SHIB เพิ่มขึ้นอย่างมากตั้งแต่ All Time High ก่อนหน้าแต่ยังคงไม่ปรากฎนักลงทุนระยะสั้นที่เข้ามาสู่ตลาดเหรียญมีมนี้ทำให้ปัจจุบันเจ้ามือยังคงควบคุมตลาดอยู่