<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามืออันดับ Top ของโลกทำลายสถิติถือครอง Shiba Inu เพิ่มเป็น 7.7 หมื่นล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามการพุ่งขึ้นมากกว่า 35% ภายใน 2 วัน ของ Shiba Inu เหรียญมีมอันดับที่สองของโลกที่ได้เจ้ามือขนาดใหญ่ตัดสินใจสนับสนุนเหรียญดังกล่าวในภาคเอกชนโดยการซื้อมากกว่า 300 ล้านดอลลาร์ตามข้อมูลของ WhaleStats

ก่อนหน้านี้อยู่ที่ประมาณ 1.8 พันล้านดอลลาร์เท่านั้น แต่เมื่อตลาด cryptocurrency มีการปรับฐานครั้งใหญ่เมื่อ 2-3 วันก่อนทำให้เจ้ามือเริ่มมีการเคลื่อนไหวและกว้านซื้อก่อนตลาดจะกลับมาฟื้นตัวกว่า 15% โดยปัจจุบันเจ้ามือ SHIB ถือครองโทเคนไว้มากกว่า 2.3 พันล้านดอลลาร์

ในการปรับฐานครั้งใหญ่ในก่อนหน้านี้ SHIB ได้สูญเสียมูลค่าไปมากกว่า 10% ก่อนที่เจ้ามือจะเข้าซื้อด้วยมูลค่ามหาศาลกว่า 300 ล้านดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดอย่างมาก

ทั้งนี้ตามปกติแล้วเมื่อตลาดเข้าสู่ช่วงการปรับฐานก็จะเข้าสู่ช่วงการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วดังที่เราได้เห็น SHIB เพิ่มขึ้นกว่า 15% ต่อวัน

ตามที่ได้รายงานไปก่อนหน้านี้ ราคาเฉลี่ยที่เจ้ามือ SHIB ถือครองเพิ่มขึ้น 40% ซึ่งเป็นสัญญาณของการสะสมที่เพิ่มขึ้นของวาฬเป็นอย่างมากในช่วงระยะนี้

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่านักลงทุนเริ่มทยอยกำลังเข้าสู่ SHIB อย่างช้า ๆ โดยมีโวลุ่มการซื้อขายเพิ่มขึ้นอย่างมากเป็น 3.6 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นเกือบ 100% เมื่อเทียบกับวันซื้อขายก่อนหน้า