<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มหาเศรษฐี Mike Novogratz ลั่นวาจาจะสักโลโก้เหรียญ Luna บนตัวหากราคาพุ่งแตะ 100 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Terra (Luna) ได้ทำลายจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์และสร้างสถิติใหม่ไว้ที่ 95.14 ดอลลาร์ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap โดย Mike Novogratz CEO ของ Galaxy Digital ผู้ถือครอง Luna มาตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ผลิได้คาดว่าเหรียญดังกล่าวจะแตะ 100 ดอลลาร์ในไม่ช้านี้

รูปภาพผ่านCoinMarketCap

LUNA กับเรื่องราวรอยสักของ Novogratz

ในปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา Mike Novogratz อดีตผู้จัดการสินทรัพย์ของ Goldman Sachs และ CEO ของ Galaxy Digital ได้พูดคุยผ่านบอดแคสต์ใหม่ที่มีชื่อว่า “Next with Novo” โดยแขกรับเชิญรายการได้แก่ Do Kwon หัวหน้าผู้บริหารของเหรียญ Terra (Luna) โดย Novo เป็นที่รู้จักกันอย่างดีว่าเป็นแฟนตัวยงของเหรียญดังกล่าวนอกเหนือ Bitcoin และ Ethereum

ตามทวีตของ Novogratz ได้กล่าวว่า เขาตั้งใจจะทำรอยสักโลโก้เหรียญ LUNA เมื่อเหรียญมีมูลค่าถึง 100 ดอลลาร์ โดยเขาได้เปิดโพลบน Twitter สำหรับผู้ติดตามของเขาและมีผู้คนมากกว่า 79% โหวตว่าราคาจะเพิ่มขึ้นถึง 100 ดอลลาร์ภายในปีนี้

Novogratz ได้กล่าวว่าเขากำลังเลือกรอยสักเมื่อราคาของ Luna ยังคงซื้อขายอยู่ที่ 33 ดอลลาร์ แต่ตอนนี้ราคาได้เข้าใกล้ 100 ดอลลาร์ซึ่งเติบโตขึ้นมากกว่า 16% ในชั่วข้ามคืน ทำให้ผู้ใช้งาน Twitter หลายบัญชีได้เตือน Novo เกี่ยวกับคำมั่นสัญญา

Novo ยังเชื่อว่าในถือเป็นโอกาสที่ดีที่เหรียญดังกล่าวมีสิทธิพุ่งขึ้นถึง 100 ดอลลาร์ในสัปดาห์สุดท้ายของปีโดยเขาได้กล่าวบนทวีตเตอร์ว่า “ผมควรเข้าร่วมกับความยินดีนี้”

LUNA ทะยานสู่ ATH ในเดือนธันวาคม

ตั้งแต่เดือนกันยายน LUNA ได้ซื้อขายอยู่ในช่วง 40 ดอลลาร์ บางครั้งอาจเพิ่มขึ้นถึงระดับ 50 ดอลลาร์ ก่อนจะทำราคาร่วงลงเหลือเพียง 25-36 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตามในวันสุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน Luna แสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวของราคาครั้งใหญ่ โดยเพิ่มขึ้นจากพื้นที่ 40 ดอลลาร์เป็น 64 ดอลลาร์ในวันที่ 1 ธันวาคมจนกระทั่งตอนนี้มันได้เพิ่มสูงขึ้นเป็นกว่า 95 ดอลลาร์ซึ่งทำผลตอบแทนมากกว่า 100% ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือนด้วยกัน