<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SOLO เตรียมแจกเหรียญ Airdrop ฟรีให้กับผู้ถือเหรียญ XRP อะไรคือสิ่งที่คุณต้องรู้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันแสนปช๊อตของ SOLO เพื่อแจกเหรียญ  Airdrop ฟรีให้กับผู้ถือเหรียญ XRP ในวันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์ใหญ่ที่นักลงทุน XRP กำลังรอคอยอย่างใกล้ชิด หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีการแจกเหรียญ Airdrop ฟรีจาก Spark token สำหรับผู้ถือ XRP มาแล้วครั้งหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานไปแล้วว่า Sologenic บริษัทที่ทำโครงการเหรียญคริปโตบน blockchain ของ XRP นั้นได้ออกมาประกาศว่าจะทำการแจกโทเค็น SOLO รวมกันถึง 100 ล้านเหรียญในรูปแบบ airdrop ให้กับผู้ถือเหรียญ XRP  ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่ามากกว่า 500 ล้านดอลลาร์ หรือราว ๆ 1.6 หมื่นล้านบาท โดยในบทความนี้เราจะมาเจาะลึกถึงรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการรับเหรียญฟรีให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกัน

ทำอย่างไรจึงจะได้รับเหรียญฟรี

การแจกจ่าย Airdrop ในครั้งนี้จะเป็นการแจกเหรียญ Solo ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 100 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นเหรียญประจำระบบนิเวศของ Sologenic  โดยจะมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้

  1. การเก็บเหรียญ XRP ไว้ใน Hardware Wallet ส่วนตัว

Hardware Wallet เป็นอุปกรณ์สำหรับเก็บรักษาสกุลเงินดิจิทัลที่สามารถป้องกันการโดนแฮกหรือโดนขโมยได้ ซึ่งผู้ใช้งานจะเป็นผู้ถือ Private Key ด้วยตัวเอง เช่น Trezor, Ledger

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ใช้งาน Twitter รายหนึ่งนามว่า @stedas ได้ออกมาเผยถึงวิธีการใช้ Ledger Nano X/S ในการรับเหรียญดังกล่าวตามกราฟฟิคด้านล่าง

  1. การถือเหรียญ XRP ไว้บนเว็บ Exchange ที่ให้การรองรับ

ซึ่งในขณะนี้มีกระดานซื้อขายชื่อดังมากมายที่รองรับการแจก Airdrop ของ Solo Token ในครั้งนี้ ดังตัวอย่างเช่น

Binance, Bithumb, Upbit, bybit, Huobi, Bitrue, Bitforex, Coinone, Uphold,Coinone, WazirX หรือกระดานเทรดชื่อดังของไทยอย่าง Bitkub ก็ให้การรองรับการแจก Airdrop ของเหรียญ Solo ด้วยเช่นกัน 

การ Snapshot&Airdrop ครั้งนี้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่

การแจก Airdrop ในครั้งนี้มีกำหนดที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 20 มกราคม ตาม เวลา 20:00 UTC ส่วนการสแนปชอตเพื่อดูว่าใครมีเหรียญ XRP อยู่บ้างนั้นจะ “มีกำหนดเกิดขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคม 2021 เวลา 20:00 UTC จากกระเป๋าเงิน XRP หรือ SOLO ทั้งหมดที่สร้าง Trustline กับ Sologenic oracle” รวมถึงเว็บกระดานเทรดที่รองรับการ airdrop ของเหรียญ SOLO 

สรุป

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบของฟรีแล้วล่ะก็ การถือครองเหรียญ XRP จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้คุณได้เหรียญ SOLO เพิ่มแบบฟรี ๆ  แต่นั่นต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ได้กล่าวไปในบทความข้างต้น และคงปฏิเสธไม่ได้ว่าการ Airdrop ในครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อราคาของเหรียญ XRP ไม่มากก็น้อย