<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

องค์กรด้านมะเร็งเต้านมระดับโลกประกาศรับ Shiba Inu, Bitcoin และ Dogecoin แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Susan G. Komen องค์กรมะเร็งเต้านมชั้นนำของโลกได้ประกาศว่าตอนนี้พวกเขาได้ยอมรับ cryptocurrencies แล้ว ผ่านการเป็นพาร์ทเนอร์กับแพลทฟอร์มด้านการบริจาค The Giving Block

แพลตฟอร์มการกุศล crypto ยอดนิยมดังกล่าวนั้นนำเสนอสินทรัพย์ดิจิทัลมากมาย รวมถึงเหรียญ meme เช่น Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB) และ Dogelon Mars (ELON) รวมถึง cryptocurrencies ที่ค่อนข้างลึกลับเช่น Gala (GALA), Orchid ( OXT) และซีวิค (CVC)

มูลนิธินี้ตั้งชื่อตาม Susan Goodman Komen นางแบบแฟชั่นที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมเมื่ออายุ 33 ปี และเสียชีวิตในอีก 3 ปีต่อมา Nancy Brinker น้องสาวของเธอก่อตั้งองค์กรขึ้นในปี 1980

Komen ต้องการเงินบริจาคเพื่อให้สามารถให้ความรู้ด้านสุขภาพและให้ทุนสนับสนุนการวิจัยมะเร็งเต้านม การลงทุนด้านการวิจัยของบริษัทมีมูลค่าสูงถึง 1.1 พันล้านดอลลาร์ตั้งแต่ปี 2525

แกนนำในการกุศล crypto

ผู้ถือสกุลเงินดิจิทัลในสหรัฐฯกำลังเริ่มใช้มันเพื่อบริจาคแทนเงินสดมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากมีประสิทธิภาพด้านภาษีมากกว่า โดยจุดสังเกตก็คือหน่วยงานสรรพากรสหรัฐฯ หรือ Internal Revenue Service (IRS) จัดประเภท crypto เป็นทรัพย์สินเพื่อวัตถุประสงค์ทางภาษี

The Giving Block ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 ได้ร่วมมือกับองค์กรการกุศลหลายร้อยแห่ง นอกจากนี้ Humanity Forward ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ก่อตั้งโดย Andrew Yang เริ่มรับสกุลเงินดิจิทัลในเดือนพฤษภาคม

เมื่อต้นเดือนนี้ The Giving Block ได้ประกาศบริการใหม่ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้กระบวนการบริจาคเงินดิจิตอลง่ายขึ้นสำหรับผู้มั่งคั่ง

เมื่อเดือนที่แล้ว แพลตฟอร์มการกุศลที่ได้รับความนิยมยังได้เปิดตัวกองทุนใหม่ 15 กองทุนที่จัดระเบียบองค์กรไม่แสวงหากำไรตามสาเหตุทั่วไป เพื่อช่วยให้ผู้บริจาคสนับสนุนพวกเขาได้ง่ายขึ้น