<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เปิดประมูลแล้ว ! NFT ตัวแรกของ ‘ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ’ บนตลาด NFT1

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กลายเป็นกระแสฮือฮาในวงการ NFT เมืองไทย เมื่อคุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าได้เปิดประมูลผลงานศิลปะดิจิทัลในรูปแบบ NFT ของตัวเองเป็นครั้งแรก

โดยคุณ ธนาธรได้ร่วมมือกับทาง NFT1 ซึ่งเป็นบริษัทสตาร์ทอัพตลาดซื้อขาย NFT ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย เพื่อเปิดประมูลภาพวาดดิจิทัลทั้งหมด 3 ภาพ โดยรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปมอบให้กับศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน, มูลนิธิคณะก้าวหน้า และ iLaw หลังการประมูลสิ้นสุดลง

ทั้งนี้คอลเลคชั่น NFT ของคุณ ธนาธร จะมีทั้งหมด 3 ภาพด้วยกันคือ 1.When She Opens the Door, Silence และ The sky is angry, so is the traveler โดย 2 ชิ้นแรกนั้นเป็น NFT ที่อยู่บนเชนของ BSC และใช้เหรียญ BNB ในการประมูล ส่วนท้ายสุดนั้นอยู่บนระบบ Polygon ใช้เหรียญ MATIC ประมูล

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันนี้ราคาประมูลล่าสุดของทั้งสามผลงานมีคนเสนอราคาประมูลสูงสูดอยู่ที่ 1.721 BNB (27,910.97 บาท) สำหรับ When She Opens the Door , 2. 0.813 BNB (13,186.67 บาท) สำหรับ Silence และ The sky is angry, so is the traveler เสนอราคาอยู่ที่ 153.2 MATIC (12,278.28 บาท)

หากใครสนใจอยากเข้าร่วมประมูลคอลเล็กชัน NFT ของคุณ ธนาธร เจริญรุ่งเรืองกิจ สามารถเข้าร่วมประมูลได้ที่ https://app.nft1.market ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียง 4 วันเท่านั้น