<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

NFT ของ BitToon เพจการ์ตูนคริปโตสุดกวนขวัญใจชาวไทยขายบน Binance หมดภายใน 5 นาที

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นที่น่าตกใจให้กับวงการ NFT ของประเทศไทยอย่างมาก หลัง BitToon เพจการ์ตูนคริปโตสุดกวนขวัญใจชาวไทยประกาศขายผลงานศิลปะดิจิทัลเซตที่สองบน Binance NFT และได้ Sold out ไปอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น

โดยเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 เป็นครั้งแรกที่ BitToon ได้เปิดประมูลผลงาน NFT ชิ้นแรกของตัวเอง ซึ่งผลงานดังกล่าวนั้นได้จบลงที่ราคา 4.55 ETH หรือมูลค่าเกือบ 50,000 บาท โดยในตลอดปีที่ผ่านมาเพจการ์ตูนคริปโตสุดกวนนี้ได้รังสรรค์ผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องและได้ประกาศขายผลงาน NFT เซตที่สองของตัวเองในวันที่ 17 มกราคม 2565 เวลา 20.00 น. 

แต่อย่างไรก็ดีภายในระยะเวลา 5 นาทีต่อมานั้น NFT ของ BitToon ก็ได้ Sold out เป็นที่เรียบร้อย พร้อมสร้างความประหลาดในให้กับผู้ติดตามมากกว่า 1.6 แสนคนเป็นอย่างมาก

ขอบคุณรูปภาพจาก : BitToon

การเปิดขาย NFT เซตที่ 2 ในครั้งนี้ BitToon ได้เปิดขายมากถึง 40 ตัวด้วยกัน โดยแบ่งราคาไว้เป็น 2 เรท ได้แก่ Normal ที่ราคา 150 BUSD และ Special ที่ราคา 250 BUSD ทั้งนี้คุณสามารถซื้อขายด้วย BNB, ETH หรือ BUSD ด้วยอัตราเงินดอลลาร์ที่เท่ากัน พร้อมทั้งมีการบอกเป็นนัยว่าจะมีการเปิดขายรอบต่อไปอย่างแน่นอน โดย BitToon ได้กล่าวกับ Siamblockchain ว่า

“Binance ต้องการให้เราลงผลงานเยอะ ๆ เพราะความต้องการผลงานของ BitToon นั้นสูงมาก ผมลงขาย NFT รอบนี้ประมาณ 40 ตัว รอบหน้าก็น่าจะพอ ๆ กัน”

ทั้งนี้ทาง BitToon ยังไม่ได้ตอบกลับทาง Siam Blockchain ถึงช่วงเวลาที่จะเปิดขายรอบต่อไปบน Binance NFT

อย่างไรก็ตามนี่ถือเป็นก้าวสำคัญของวงการ NFT ประเทศไทยในอนาคต และหากใครต้องการติดตามการ resale NFT ดังกล่าวนั้นสามารถติดตามได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ : Binance NFT