<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รัฐเทนเนสซีของสหรัฐฯ เตรียมถือ crypto และกำลังมองหาเว็บเทรดที่ขายเหรียญให้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เนื่องจากคริปโตนั้นได้รับการยอมรับเพิ่มมากขึ้นในฐานะทางเลือกในการชำระเงินจากการชำระในรูปแบบดั้งเดิมรัฐบาลทั่วโลกจึงเริ่มสำรวจวิธีการที่จะนำคริปโตมาอยู่ภายใต้การควบคุมของพวกเขา และทำให้คริปโตเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานของพวกเขา

หนึ่งในนั้นคือผู้นำของรัฐเทนเนสซีของสหรัฐอเมริกาซึ่งได้เริ่มมองบริษัทที่จะทำหน้าที่ถือ cryptocurrency ในนามของตนตามความเป็นจริง กรมธนารักษ์ของรัฐเทนเนสซีได้ออกคำร้องขอข้อเสนอ (RFP) เพื่ออธิบายว่าผู้ดูแลจะจัดการกับสินทรัพย์ดิจิทัลของรัฐเช่น Bitcoin (BTC) อย่างไร ตามที่ Nashville Post รายงานเมื่อวันที่ 21 เมษายน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง RFP #30901-49622 หรือ ‘RFP สำหรับการเก็บรักษาและให้บริการหลักทรัพย์และสกุลเงินเสมือนที่ไม่มีการอ้างสิทธิ์’ ระบุว่ารัฐเทนเนสซีในปัจจุบันไม่มีสินทรัพย์ดิจิทัลและพยายามที่จะเตรียมตัว “ในกรณีสกุลเงินเสมือนที่ไม่มีการอ้างสิทธิ์ถูกส่งไปยังโปรแกรมทรัพย์สินที่ไม่มีการอ้างสิทธิ์ของรัฐ”

อันที่จริงทรัพย์สินที่ไม่ได้อ้างสิทธิ์ของรัฐมีมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์และโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่มีการอ้างสิทธิ์มีเป้าหมายที่จะคืนเงินให้เจ้าของที่ถูกต้องหรือทายาทของพวกเขาหลังจากหาพบ ผู้ดูแลที่ได้รับเลือกจะต้องถือสกุลเงินดิจิทัลที่ไม่มีการอ้างสิทธิ์

เงื่อนไขสำหรับผู้รับฝาก cryptocurrency ที่ไม่มีการอ้างสิทธิ์

ในส่วนหนึ่งของการสมัคร บริษัทต่าง ๆ จำเป็นต้อง “ให้คำบรรยายที่แสดงให้เห็นประสบการณ์ของผู้ถูกกล่าวหาในการจัดการโดยตรงกับหลักทรัพย์และสกุลเงินเสมือนที่ไม่มีผู้อ้างสิทธิ์” หรือ “ความเข้าใจว่าหลักทรัพย์และสกุลเงินเสมือนที่ไม่มีการอ้างสิทธิ์นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับบริการการดูแลและวิธีการที่ผู้ถูกร้องทุกข์จะสามารถตอบสนองกับบริการเหล่านั้นได้”

นอกจากนี้ บริษัทต่างๆ จะต้องให้ “คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับเทคโนโลยี, บริการและกระบวนการที่จะใช้” สำหรับสกุลเงินดิจิตอลประเภทต่าง ๆ ซึ่งไม่ได้จำกัดแค่เฉพาะ Bitcoin

ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทต่าง ๆ ยังได้รับเชิญให้เสนอโครงสร้างราคาตามความสามารถในการจัดการปริมาณการซื้อขายคริปโตรายเดือนที่ $500,000 และการโอนหรือถอน Bitcoin 50 ครั้งจากเว็บเทรดทุกเดือน

วันประกาศผู้ชนะในการเป็นผู้ขายรายใหญ่คือวันที่ 10 พฤษภาคม

นอกจากนี้รัฐเทนเนสซีเป็นผู้บุกเบิกในแง่ของการนำ Bitcoin เข้าสู่กระแสหลักกล่าวคือเมืองแจ็กสันกลายเป็นเมืองแรกในประเทศที่เพิ่ม Bitcoin เป็นตัวเลือกการจ่ายเงินเดือนสำหรับพนักงานตามที่ Finbold รายงานเมื่อเดือนธันวาคมปี 2021